Ứng dụng HyperOffice có giao diện được thiết kế tối ưu cho các trình duyệt di động và hỗ trợ Ứng dụng dành riêng cho các hệ điều hành phổ thông (Android, iOS)
- Create Workspaces: tạo không gian làm việc. - Personal Settings: thiết lập thông tin cá nhân. Hyperoffice. Trang Almost there hiện ra hiển thị những thông báo đã đăng kí, bạn bấm nút Active your trial để kích hoạt tài khoản. Ngoài ra, bạn có thể chọn hoặc gỡ bỏ module ở khung bên phải Here is what you get
Để thay đổi sang các không gian làm việc khác, bạn bấm vào Workspace Personal rồi chọn một hình đại diện trong hộp thoại Please choose a workplace, bấm Select. Ở trang quản lý có các khu vực: ở góc trên bên phải hiển thị tên account chứa các nhóm công cụ quản lý tài khoản và thông báo cá nhân, nhóm phương tiện ở giữa giúp truy cập đến các module, ở góc trên bên trái hiển thị tên không gian đang làm việc Workspace.
Ở bước Create Workspaces, bạn có thể bấm nút Create ở các mục mặc định Sales, Marketing, Human Resources, Technology hoặc tự tạo tại mục Create your own workspace, rồi bấm Get Stared.
Ở nhóm Configure your HyperOffice, bạn điền vào Web Address- địa chỉ trang web dùng để truy cập nhanh vào account (có dạng tên miền con tencongty. Nó xứng với công nghệ ActivelSync và SyncML, cho phép đàm luận dữ liệu với hồ hết các điện thoại thông minh trên thị trường hiện giờ
Để truy cập nhanh đến các module, bạn bấm vào biểu tượng ba chấm ở nhóm phương tiện chính rồi chọn một module trong danh sách: Calendar, Documents, Projects, Links, Notes, Reminders, Voting, Forum. Lưu ý, việc đăng kí này là hoàn toàn miễn phí và không cần phải khai báo thông tin thẻ tín dụng.
Ở bước Select Modules, bạn có thể chọn tuốt tuột module, gồm có Enterprise Collaboration Suite (nhóm dụng cụ hiệp tác), Business Email (nhóm tiện ích quản lý thư điện tử), Online Document Management (quản lý tài liệu trực tuyến), Intranet/Extranet Portals (mạng cục bộ và mạng mở rộng dành cho các doanh nghiệp liên kết với khách hàng theo tiêu chuẩn Internet), Online Project Management (nhóm công cụ lập và quản lý dự án trực tuyến), Web Databases (san sớt cơ sở dữ liệu trực tuyến), Other (đồng bộ với điện thoại di động, đồng bộ với Outlook).
Sau đó, bạn nên phân công thành viên quản lý các không gian làm việc này. Com rồi bấm vào nút Get Started For Free để đăng kí một trương mục dùng thử trong vòng 15 ngày với đầy đủ tính năng của HyperOffice
Trang thuật sĩ HyperOffice Setup Wizard chỉ dẫn người dùng thiết lập dịch vụ theo bốn bước: - Select Modules: lựa chọn thành phần cần sử dụng. - Add Users: thêm vào thành viên. Sau khi bấm nút Get Started ở bước 4, bạn đã truy cập vào trang quản lý dự án hoặc có thể truy cập vào địa chỉ tencongty.
Bước Personal Settings giúp thay đổi các thông tin cá nhân chủ nghĩa đã đăng kí ban đầu, có thể tùy chọn thêm Time zone - múi giờ, Locale/language- tiếng nói, có thể bấm vào nút Skip để bỏ qua bước này.
Com), Username- tên account, Password- mật khẩu (từ 6 đến 16 kí tự), Confirm Password- nhập lại mật khẩu, rồi bấm nút Create My Trial
Để dùng dịch vụ, bạn truy cập vào www. Ở nhóm Create your user account, bạn điền vào các ô Your Name (First, Last)- họ và tên, Company name- tên công ty, Country- chọn sơn hà, Phone Number- số điện thoại, Email Address- địa chỉ thư điện tử. Ở trang tiếp theo sẽ có hai nhóm thông báo cần đăng kí. Hoàng Hải. Ví dụ, đối với module Contacts, bạn có thể bấm vào New để tạo mới thư mục, địa chỉ liên quan hoặc có thể vào menu Settings Tools để đồng bộ danh sách địa chỉ liên hệ từ Outlook và thiết bị di động.
Hyperoffice. Hyperoffice. Com rồi nhập thông tin đăng nhập.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét