Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất yên bái

Gửi chuyên mục Nhà đẹp!

Tôi có mảnh đất rộng 7,7m sâu 7,5 m nằm trong hẻm 5m, không có thềm có thể xây hết đất nhưng không đua ban công ra ngoài. Nhà gồm có 2 vợ chồng (chồng 1980, vợ 1982 và hai con nhỏ (gái 2007, trai 2012). Tôi dự định xây nhà 3 tầng như sau:

Tầng 1 gồm gara, phòng khách (giáp đường nên cần kín đáo), phòng bếp và phòng ăn, 1 toilet. Tầng 2 gồm   ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   2 phòng ngủ có toilet khép kín, hoặc 1 phòng ngủ chính  chi phí thiết kế nội thất chung cư  có toilet khép kín và 2 phòng ngủ nhỏ với toilet chung nếu có thể. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, 1 toilet chung, khu giặt phơi .

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà cầu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí nhà xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Anh chị san sớt, sau nhiều đắn đo, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Nhà cực

Ngôi   nhà ống 2 tầng hiện đại   nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop áo quần với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Nhà cực

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

-

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Vì rèm cửa rất dài và cồng kềnh nên bạn hãy giặt từng tấm rèm một, không nên nhồi nhét quá nhiều vào máy giặt cùng một lúc.

- Phơi khô rèm cửa là một điều rất quan trọng. Nếu rèm cửa không khô ráo sau khi giặt thì sẽ trở nên nơi để bụi bẩn và nấm mốc phát triển.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5.   phối  thiết kế nội thất cho chung cư  cảnh nhà hiện đại   Vườn hoa trẻ ranh với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại,   các mẫu nhà hiện đại   làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Những ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong cả thảy quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban đầu, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lọc bộ sản phẩm theo chiều rộng phù hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì sử dụng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lọc tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị sử dụng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích dùng bên trong công trình (đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét