Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất biệt thự

... Trẻ em có thể thoải mái ra giữa đường vui chơi

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

... Thậm chí, các em có thể thỏa thích học tập, sáng tạo ngay dưới lòng đường

Nội thất phòng khách hiện đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiện tặn được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra dùng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng áo quần của   nhà ống hiện đại   bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang hoàng những đồ trang sức xinh trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ áo xống hoặc treo bên ngoài như một vật trang hoàng cho căn phòng.

Một  thiết kế nội thất thiet ke noi that dep      những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chuyên  thiet ke noi that  mục Nhà Hay thân mến!

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Tại

Tầng áp mái kéo dài suốt ở phía trên căn hộ như ban đầu đã được cải tạo thu hẹp lại, chừa không gian cho một khoảng thông tầng cao, đặc trưng cho phong cách industrial

Những yếu tố đầy sức lôi cuốn này đã được dựng lên trên một phần phông thật đắc lực: gỗ. Từ gỗ sàn nhà, gỗ ốp cho hệ cửa, gỗ ở cầu thang, tủ kệ, trên thân đảo bếp... Như một bản nhạc nền dịu dàng và sâu lắng, làm nổi bật những đường nét, điểm nhấn nội thất, trong khi vẫn đem lại không khí nồng hậu. Tất cả những chi tiết của nội thất đã có sự phối hợp thật hài hoà, tạo nên một tổ ấm thanh thoát và dễ chịu. Cách pha trộn nhiều phong cách nhưng có cân nhắc trong thiết kế không gian nội thất của chàng quả thật đã kể nên được một câu chuyện cụ thể mà cũng thật thú vị.

Không gian liên thông duy nhất của tầng dưới trong không gian sống của  thiết kế nội thất đẹp  chàng thật ấm áp với sắc màu của gỗ

  nhà ống đẹp hiện đại   đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn ngạc nhiên trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation”   nhà lô phố hiện đại   được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất phù hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét