Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất thông minh

Phòng khách chứa chan màu trắng và cây xanh.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Coi ngó cây cối là thị hiếu lớn của nam ca sĩ. Anh luôn dành thời kì tự mình săn sóc chúng mỗi ngày.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Trừ những khu vực ẩm   nhà liên kế hiện đại   ướt, thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương phản chiếu sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được phối hợp lại để tạo nên một khung cảnh tuyệt trần.

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không   mẫu nhà ở hiện đại   gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Cho đến nay, vẻ đẹp của vườn đã cuộn rất nhiều nhân tình thiên nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở thành “vườn địa đàng” ở hạ giới khôn xiết lừng danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6. Vườn bách thảo sa  thiết kế nội thất chung cư văn quán  mạc, Arizona

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang dạng hình một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở thị thành Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  dành cho người nghèo với mức   cổng nhà hiện đại   thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người nữ giới Bulgaria sống trong một thùng rượu

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Những đồ trang trí cho căn phòng như đèn bàn, tranh treo tường, bồn cỏ đểu hoa lệ và độc đáo.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Chát có kích cỡ bằng một chiếc xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Bàn Cyclone: Chiếc bàn này có phần chân đế là sứ đen cao cấp, mạng que chống làm từ gang mạ chrome và mặt bàn từ những lá sợi thủy tinh dát mảnh. Được  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  thiết kế vào năm 1957, chiếc bàn này ban đầu bị lầm tưởng là một chiếc ghế đẩu đung đưa. Theo lời gợi ý của Hans Knoll, Noguchi đã điều chỉnh bổ sung thêm vào những chiếc ghế đẩu cho bàn cỡ nhỏ vào năm 1954, và cho bàn cỡ lớn vào năm 1957. Những chiếc ghế đẩu có dạng hình rưa rứa với chiếc bàn này. Thiết kế này từng bị dừng sinh sản vào năm 1974, nhưng sau đó được giới thiệu lại vào năm 2003.

(Nguồn: Knoll, 2013)

Noguchi bên chiếc bàn Cyclone của ông, ông đang ngồi trên chiếc ghế đẩu cùng bộ.

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm   nhà ống 3 tầng hiện đại   vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét