Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất bản việt

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

2. Giường kê đồng thời

Kiểu bài trí thứ hai mà bạn có thể ứng dụng là kê hai giường đồng thời. Với kiểu bài trí này, bạn nên cùng các con thống nhất cách trang hoàng hợp với cả  chi phí thiết kế nội thất chung cư  hai, bởi   kiến trúc nhà hiện đại   căn phòng được bài trí thống nhất sẽ ít rối mắt hơn so với việc mỗi góc của căn phòng trang trí một kiểu.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Phòng khách qua của căn biệt thự

Khung cảnh bên ngoài nhìn từ phòng khách của căn vi la tại Cannes,

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

  nhà sàn hiện đại   Pháp

Những người tham gia phiên xét xử Bạc Hy Lai theo dõi căn biệt thư qua màn hình

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang hoàng lên mình bằng những chậu hoa xinh hay  thiết kế nội thất chung cư euroland  làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Xem thêm nhà đẹp của Sao Việt:

Căn hộ xịn, đắt tiền của Helene Hoài

Nhà siêu hạnh phúc của MC Quỳnh Giang

Phong cách riêng cho cửa sổ

Chức năng của cửa sổ   khu nhà ở hiện đại   trong phòng ngủ là giữ cho căn phòng luôn có độ tối thích hợp vào ban ngày và sự kín đáo vào ban đêm. Ngoài ra, cửa sổ cũng có ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách tổng thể của phòng ngủ. Do đó, bạn nên chọn các rèm treo cửa sổ có gam màu hơi tối một tẹo để giải quyết hai nhu cầu về chức năng nói trên. Song song, rèm treo cửa sổ có sắc màu tối cũng sẽ mang lại cho phòng ngủ của bạn nét sang trọng và tinh tế hơn.

Bạn  các thiết kế nội thất chung cư  sẽ tưởng dường như phòng ngủ của mình đang kêu gọi bạn hãy nán lại trên giường lâu hơn vào buổi sáng và đi ngủ sớm hơn vào ban đêm khi bạn tạo thêm nhiều chức năng khác cho phòng ngủ của mình. Hãy đặt thêm hai chiếc ghế cùng với một cái bàn tí xíu để tạo ra một chỗ đọc sách ấm êm, hoặc tận dụng tối đa các vị trí trống trong phòng ngủ như giữa hai của sổ để đặt một cái bàn điểm trang hoặc bàn làm việc…

Đối với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn kiệm ước tổn phí trong việc sang sửa lại sàn nhà song song sẽ là cách "che chắn" những khiếm khuyết ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   măng nữa đấy.

Tạo  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt phù hợp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trội như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lọc lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Mùi sơn Sửu hướng (25,5 -34,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng (130,5-139,5 độ).

Càn sơn Tốn hướng kiêm Hợi Tỵ (139,5-142,5 độ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét