Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất retro

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn phối hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng khích.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Móc  thiết kế nội thất    khu nhà ở hiện đại   treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Dùng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Tel: +62 21 717 94455 Fax: +62 21 717 94456

Email: hello@aedishop.Com Website:  thiet ke noi that dep  www.Aedishop.Com

“Là một gam màu xanh vui tươi và táo bạo, thích hợp với các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, cá tính và say mê công nghệ đương đại. Sắc xanh lá lạc quan này sẽ tạo nên một không gian sôi động, tràn đầy năng lượng & in đậm dấu ấn cá nhân chủ nghĩa của bạn.”

Duy Mạnh tâm tình: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần đông là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm.   mẫu nhà sàn hiện đại   Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ thơ và những bữa cơm ấm êm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Sự đa dạng của màu   nhà vệ sinh hiện đại   sắc cũng rất bổ ích trong việc tạo  thiết kế nội thất đẹp  nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ ăn nhập với chiều cao của trẻ con là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt luốt mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ chung cuộc là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không

>>Sắc màu của nhà thiết kế

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế - chuyên mục Sắc Màu hàng tháng được thực hiện bởi nhãn hiệu sơn Dulux hợp tác với Top 100 Kiến Trúc Sư & Nhà Thiết Kế Nội Thất nổi tiếng tại Việt Nam & các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Sắc Màu Của Nhà Thiết Kế, nơi các chuyên gia chia sẻ những cảm xúc, quan điểm cá nhân về những sắc màu mình yêu thích và cách thức họ vận dụng một cách sáng tạo, linh hoạt trong không gian nội thất

gian vui vẻ cho buổi tụ hội. Ảnh: Rogher Davies.

Được thiết kế theo cấu trúc góc cạnh giống với những viên xoàn, căn nhà không chỉ đảm bảo sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà dùng tường kính. Ngoài ra, căn hộ  thiet ke noi that  cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu đề đạt môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng ấm áp tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung linh.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn,   nhà kính hiện đại   chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét