Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Được chia sẻ nội thất á châu

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Ánh sáng đèn kết hợp cùng cây xanh mang lại hiệu quả ánh sáng thích thú.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới điền trang khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc   nhà ống 3 tầng hiện đại   trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do  thiet ke noi that dep  một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ chẳng thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình dò xét, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó nổi bật nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu  thiết kế nội thất đẹp  trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách quét dọn khu đường hầm và dự kiến mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương   các kiểu nhà hiện đại   Tú - Tạ Xuân Quan

Góc cầu thang cũng được tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và suy tôn những mẫu thiết kế.

Nhà cực

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm  thiet ke noi that    mẫu nhà hiện đại   1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 1 chiếc thùng nhựa

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm cảnh của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc  thiết kế nội thất  có thể can hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Xây   những kiểu nhà hiện đại   nhà 3 tầng "nuột" mắt nhìn trong hẻm

Xây nhà 3 tầng

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham mưu cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và khoáng đãng. Tôi thành tâm cảm ơn!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét