Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất audi q5

5. Chà giấy ráp lên bức tường

Công đoạn này khá khó nhọc, nhưng nó sẽ giúp bạn có một bức tường đẹp và bền màu. Vài giờ sau khi làm “mịn” bức tường (thường từ 2 – 4 giờ), hãy dùng giấy nhám để chà lên tường. Bức tường được chà giấy nhám sẽ giúp lớp sơn mịn và bền màu.

6. Lau sạch bức tường

Để phòng bé trở nên gần gũi, mộc mạc thì những chiếc thùng với chất liệu gỗ tự nhiên sẽ là một gợi ý hay. Thùng gỗ phong cách vintage từ ván gỗ ấm áp phối hợp với những chiếc bánh xe màu cam trội và   nhà gỗ hiện đại   trẻ trung, ăn nhập với trẻ nhỏ. Nếu có thời kì, bạn có thể tự đóng, còn nếu không, thiết kế này có giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng  thiet ke noi that  gỗ vintage từ ván gỗ cũng là ý tưởng hay để lưu trữ đồ cho bé.

Không nhiều người có thể hình dung ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của   nhà vệ sinh hiện đại   Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có thị hiếu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn  thiết kế nội thất  điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn xiết hích đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì bản tính chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang hoàng đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định hôn phối vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ xống áo, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng chưa biết xếp đặt thế nào cho hợp lý.

“Cuộc sống đương đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi,

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang trí, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, sang trọng và ấm áp cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi kiểu dáng tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi lý tưởng để bạn hay cả gia đình  thiết kế nội thất đẹp  tụ họp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm cúng và hiện đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Bao tay. Chính do vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự yên lặng, thanh lọc tâm khảm và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý   nhà ở hiện đại   tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa  thiet ke noi that dep  để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thông thường để tự thưởng cho mình những giây khắc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương   nhà sàn thời hiện đại   kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Ắt căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc ăn nhập với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang hoàng.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét