Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất enbac

Ngắm nhà

Giải lao lúc học thêm Toán ở nhà, bé Dấm chơi một bản nhạc nước ngoài.

Ngắm nhà

Cho   mẫu nhà phố hiện đại   đến nay, vẻ đẹp của vườn đã cuộn rất nhiều nhân tình thiên nhiên đến thăm quan. Đã hơn 100 năm kể từ ngày thành lập, Butchart đã trở nên “vườn địa đàng” ở hạ giới vô cùng nức danh ở Bắc Mỹ.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

6.  mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp  Vườn bách thảo sa mạc, Arizona

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Hẳn   thiết kế nhà hiện đại đẹp   bạn sẽ quan tâm đến những ý tưởng  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  giấu đồ sáng dạ cho nhà chật

Ghé   hình ảnh nhà hiện đại  

Cận cảnh ngôi nhà 137 tỷ ở HN bị đại gia Nguyễn Thị Liễu đập bỏ

Đầu năm 2012, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Liễu ở Hương Sơn, Hà Tĩnh gây xôn xao dự luận khi tổ chức một siêu đám cưới khá tốn kém cho người con trai duy nhất và ngay sau đó, nữ đại gia này đã mua luôn ngôi nhà trên phố Nguyễn Du - Hà Nội trị giá 137 tỷ đồng để tặng  thiết kế nội thất chung cư euroland  cho con trai sau đám cưới.

Ngay thời điểm đó, những người đi ngang căn biệt thự nằm trên "khu đất vàng" giữa thủ đô này không khỏi trầm trồ, ấn tượng mạnh trước vẻ đẹp bởi kiến trúc khá cầu kỳ của nó. Tuy nhiên, người dân này cũng cho biết: kể từ mua, căn hộ chỉ bỏ không, thỉnh thoảng họ mới thấy họ thấy bà Liễu ghé qua chốc lát rồi đi.

Thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Ghé thăm nhà phố, nhà vườn của danh hài Hồng Tơ

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít  thiết kế nội thất cho chung cư  xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hay   mẫu nhà sàn hiện đại   chiếc quạt con cóc từng là món đồ chẳng thể thiếu trong những năm 1980.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tầng tum: sân phơi, giặt, thờ.

Hình thức: Thiết kế hiện đại, vi khí hậu tốt.

Phí: 700-800 triệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét