Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất olive deco

Gia đình Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa, nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự tây riêng và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với bác mẹ bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất ưng ý về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng phái can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Vườn   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   rau xanh mướt mát trong khu vườn nhỏ.

Mỗi khoảng không gian trống của căn biệt thự đều được phủ một màu xanh của cỏ cây.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và cuộn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể di chuyển được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá,   sách nhà báo hiện đại   trong đó nổi trội nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự kiến sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời gian không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Căn  giá thiết kế nội thất chung cư    nhà bếp hiện đại   bếp phủ cườm duy nhất

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Lisa đã gây sốc cho cả thế giới khi những bức ảnh về căn bếp không tiền

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khoáng hậu của cô   xây nhà ống hiện đại   được công bố.

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là quờ hệ thống cầu thang, nhà cầu, lối ra vào đều ốp đá đá hoa. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho bảo đảm được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Ghế  công ty thiết kế nội thất chung cư  được bố trí ở bàn ăn được phủ bằng vải kẻ sọc lạ mắt, luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc tối sang của gia đình.

Căn bếp hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến những đầu bếp khó tính cũng phải vẹo vọ.

Gần hướng ra của cửa bếp là 1 bộ bàn ghế đơn giản hợp với những bữa ăn nhanh, để các thành viên trong gia đình có thể thưởng thức những món ăn nóng hổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét