Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất bùi gia

Một góc phòng khách được Diễm My dùng làm nơi trưng bày những đồ kỷ niệm. Tuốt những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách khôn xiết cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người nhà thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Những   những mẫu nhà hiện đại   bức tranh này chính là món quà cưới từ bạn bè của chú rể.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phong  thiet ke noi that  cách đồng quê có đặc trưng là sự thân thiện và phóng khoáng khôn cùng hút mắt. Vậy bạn còn chờ đắn đo gì mà chưa tham khảo những cách trang hoàng chuồng xí tuyệt theo phong cách này.

1. Sự hào phóng từ họa tiết trang trí

Tòa án Trung cấp Tế Nam, Sơn Đông, Trung Quốc đã đăng tải video về căn biệt thự trải  thiet ke noi that dep  qua tại Pháp của Bạc Hy Lai trong một phiên tòa xét xử ông mới đây

Cựu chính trị gia 'ngã ngựa' theo dõi căn vi la qua màn hình

Nhà bếp bên trong căn vi la ở Pháp

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi   nhà cấp 4 hiện đại   mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3   nhà nhỏ hiện đại   cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Tầng

Tòa nhà Castle Mill, khu ký túc xá sinh viên nằm sát với bãi cỏ rộng – nơi chăn thả gia súc ở vùng ngoại ô Oxford, đã nhận được nhiều bình chọn là ngôi nhà xấu xí nhất nước Anh. "Đó là một thiết kế vô cùng nghèo nàn và thiếu óc tưởng tượng. Nó sẽ làm giảm sút tinh thần của bất cứ ai ở trong tòa nhà đó”, một người bình chọn nhận xét về tòa nhà Castle Mill.

Tiếp đến là tòa nhà 465 Caledonian Road ở London cũng bị chế nhạo vì thiết kế xấu xí của nó. Theo các kiến trúc sư thì mặt tiền của tòa nhà này được thiết kế sai kỹ thuật.

Tòa nhà Avant Garde tại London cũng được xem là một trong những tòa nhà xấu xí. Avant Garde được đánh giá là tòa nhà "quái dị" và có "quy mô kỳ quặc".

4 là khu nấu nướng và ăn uống của cả nhà.

Soi

2.  thiết kế nội thất  MC Thùy Minh và nhà 40m2 nữ tính

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Biên  thiết kế nội thất đẹp    cửa nhà hiện đại   dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Duy Mạnh tâm can: "Lúc mới mua nhà, lịch diễn khá dày nên Mạnh cũng ít khi ghé nhà, phần lớn là phải đi diễn. Có khi xuất ngoại diễn cả ba tháng trời, nơi đây trở thành hẻo lánh và lạnh lẽo lắm. Giờ đã có vợ con vào Sài Gòn ở chung nên căn nhà luôn đầy ắp tiếng cười của trẻ con và những bữa cơm ấm êm".

Bếp và quầy bar nhỏ xinh kế bên phòng khách

Bức tranh Duy Mạnh đang thổi saxophone với gam màu ấn tượng ở phòng khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét