Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất ikea

Pink và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Vi la ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ tỉnh thành Los Angeles.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé   mẫu nhà phố hiện đại   qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Một  chuyên thiết kế nội thất chung cư  chiếc giường gỗ với ga trải giường màu sắc dành cho những cô nàng độc thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở nên nổi trội.

Chiếc đèn ngủ màu sắc nhóc sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Đối   xây nhà hiện đại   với loại cửa sổ chớp lật, bạn còn có thể sử dụng chúng để làm giá treo công cụ bếp. Thật và độc đáo và tiện ích phải không nào.

Giá treo đồ bếp tiện dụng.

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, tỉ dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo, có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trặn (kim sinh thủy). Dĩ nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng bình thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương thích với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang trí vừa phục  thiết kế nội thất chung cư miễn phí  vụ nhu cầu sử dụng, lại hàm chứa

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông  thiết kế nội thất chung cư flc  Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể di chuyển lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Nhiều nguyên tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các nhân tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý lựa chọn biết cân nhắc giữa các nhu cầu và ham muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự oắt con cuốn của kiểu dáng làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài:   nhà gỗ hiện đại   THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá trải qua. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang trí nhà đẹp theo phong cách châu Âu, thành thử bên cạnh việc quan hoài đến những bức tranh, nội thất thiên nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của sờ soạng ngôi nhà.   nhà hiện đại đẹp   Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự trang nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn xiết nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất thần khi cho người đến đập phá tuốt luốt ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  ngôi nhà. Thảy mặt tiền được phủ những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất sang trọng. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn qua đắt tiền.

Sofa trắng phối hợp thảm trải sàn màu trung làm trội vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tủ rượu và kệ đựng mang vẻ đẹp cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét