Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất ashley

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền móng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tất tật các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương nghiệp - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, đẳng cấp như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Krytal diện cho mình một style đỏ toàn tập trong Rum Pum Pum Pum.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Phụ  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  kiện của Ren trong Sleep Talking.

Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và suýt hơn   nhà bếp hiện đại   ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Thỉnh thoảng sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Sử dụng phụ kiện hay vật  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có dạng hình kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

6. Chăm nom rèm cửa ren

Đối với rèm

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu thông minh cho nhà chật

cửa làm bằng chất liệu vải ren, bạn nên Sử dụng máy sấy để   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt rèm. Có nhiều loại rèm ren được làm bằng tay và có thể giặt được. Do đó, bạn chỉ cần làm theo chỉ dẫn có in trên nhãn mác, giặt sạch với nước lạnh và chất tẩy rửa nhẹ.

Ngôi   mẫu  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  nhà hiện đại   nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, diễn tả sự sành điệu của chủ nhân.

Vi la siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng tiêu khiển, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một loanh quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm   nhà phố đẹp hiện đại   1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, qua cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sản xuất đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Quờ các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang trọng đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, quần áo, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét