Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất chi lai

Bạn có thể dùng những màu sắc nhã nhặn để làm sáng căn phòng.

Bức tường giữa cửa sổ và cửa ra vào, bạn có thể trang trí bằng các bức ảnh nhỏ của hai vợ chồng hoặc dùng những họa tiết trang hoàng bắt mắt, sinh động.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Soi

Thùy  thiết kế nội thất cho chung cư    nhà phố hiện đại 4m   Minh hiện đang là MC trên kênh truyền hình YANTV và là thư ký tòa soạn của tập san Người đẹp. Gu bài trí của cô kết hợp hài hòa giữa văn hóa, cuộc sống và tự nhiên.

Soi

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm ướt, tuốt luốt sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng   xây nhà hiện đại   khác. Không gian cũng trở nên rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chẳng hạn các vật liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một quang cảnh nhẵn.

Anh chị san sớt, sau

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

“Chơi”  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  với các cấp độ màu xanh khác nhau, bao gồm những bông hoa trong bức tranh rất hay ho.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Nhiều trù trừ, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương đề đạt sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi   cổng nhà hiện đại   hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm hiện đại, sáng sủa và phong cách.

Một chiếc khay làm bằng mây đặt trên bàn nước có tác dụng bảo quản vật dụng nhỏ rất tốt.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Thông báo Blogger - Tác giả bài viết:

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi ngơi nghỉ thích.

Hãy  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng ngủ “đẹp lạ”

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc tổ cực lớn của Wieden + Kennedy   nhà báo thời hiện đại   ở Portland.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những phòng làm việc đến không muốn về

Quang cảnh nên thơ của văn phòng Red Bull ở Áo.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét