Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cùng ngắm nội thất eleganz

Ra đời tại Los Angeles, California, Noguchi có mẹ là người Mỹ và cha là người Nhật, ông sống tại Nhật Bản đến năm 13 tuổi rồi chuyển đến Indiana (Mỹ). Khi đang theo học dự bị ngành dược tại đại học Columbia, ông đã tham dự lớp điêu khắc buổi tối ở khu Hạ Đông New York, được chỉ dẫn bởi nhà điêu khắc Onorio Ruotolo. Ông sớm rời trường đại học để trở nên một nhà điêu khắc kinh viện (hàn lâm, học thuật).

Một trong những sự kiện gây ra sự biến chuyển mạnh mẽ cho định hướng nghệ thuật của ông là vào năm 1926, khi ông đi tham quan triển lãm các tác phẩm của Constantin Brancusi tại New York. Với việc trở thành thành viên của hội ái hữu John Simon Guggenheim, Noguchi chuyển đến Paris và làm việc tại studio của Brancusi từ năm 1927 – 1929. Được truyền cảm hứng từ những hình mẫu rút gọn của những nghệ sĩ đi trước, Noguchi chuyển sang môn phái hiện đại và trừu tượng, những tác phẩm hoàn thiện ở mức độ cao của ông ngập tràn cảm hứng, nhờ vào sự biểu lộ đầy cảm xúc và sự mê đắm, phảng phất chút xíu bí mật.

Tuy nhiên, các tác phẩm của Noguchi không thực thụ được công nhận ở Mỹ cho đến tận năm 1938, khi ông hoàn thành một tác phẩm điêu khắc quy mô lớn tượng trưng cho   nhà bếp hiện đại   quyền tự do báo chí, được đặt làm cho tòa nhà hội Liên hiệp báo chí ở trung tâm Rockefeller, New York.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm chấp thuận khách hàng khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của biệt thự The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

Nhìn  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cao, đồng thời tạo

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh   nhà nhỏ hiện đại   tự nhiên.

Bên trong, không gian được sắp xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  phòng giặt ủi, phòng gia nhân, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều luôn khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp xếp gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… Vì thế, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường nhật tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ,   nhà gỗ hiện đại   trồng cây cảnh..., Vì thế chỉ cần khéo sửa hoặc sắp xếp lại một tẹo là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sau  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  gần 3 năm hoạt động, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh kiêu hãnh là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều chung cư cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy, khu công nghiệp...

Khách hàng đón nhận, tin cậy dùng gạch Khang Minh vì chất lượng vượt trội và giá trị kinh tế do sản phẩm mang lại. Đây là niềm kiêu hãnh lớn nhất   phối cảnh nhà hiện đại   của tập thể cán bộ, viên chức Công ty cổ phần Gạch Khang Minh và của những cổ đông sáng lập đã chọn lựa phát triển sự nghiệp theo dòng sản phẩm văn minh này.

Thiết kế nhà 40m2 sao cho thoáng mát?

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm 1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn cùng đặc biệt.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn thành vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét