Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất cho nhà nhỏ

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt   kiến trúc nhà hiện đại   thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú,  thiết kế nội thất  triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Phòng tranh 3D độc đáo

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Thỏa  thiet ke noi that  sức cho các bạn tạo dáng

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2   nhà lắp ghép hiện đại   "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong

Ngắm nhà

Phòng làm việc của Ngô Hương kê chiếc giường nhỏ để chị có thể ngả lưng mỗi khi thấy cần.

Ngắm nhà

Suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu  thiet ke noi that dep  vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein,   nhà vệ sinh hiện đại   một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Thuế - Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng”   xu hướng nhà hiện đại   dần bảo hiểm hưu trí tình nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hành chương trình quyền chọn bán arabica,  thiết kế nội thất đẹp  để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa nhẵn

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu chát các loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét