Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất 2 trong 1

Giá trị căn nhà: 300 triệu USD

Larry Ellison sở hữu cả một “bộ sưu tập” bất động sản đắt giá, trong đó trổi nhất là hòn đảo Lanai thuộc quần đảo Hawaii mà ông mua hồi năm ngoái. Hiện ông đã có một căn nhà mới trên hòn đảo rộng 141 dặm vuông này và dự định sẽ xây một khách sạn siêu sang ở đây trong thời kì không xa.

Lưu trữ phòng bé gọn với những đồ dùng rẻ, đẹp

Để tấm rèm ren trông thật   nhà phố hiện đại   mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn sử dụng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian  thiết kế nội thất  sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất phong phanh nên cần có sự coi sóc đặc biệt.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ tham gia

Paintball mới được du nhập  thiết kế nội thất đẹp  vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

thoáng là điều rất quan trọng. Để đảm bảo vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất   cửa sổ nhà hiện đại   "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm uổng. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất thảy mặt trước tầng 1, KTS tư vấn dùng vớ kính để mở mang không gian ra phía sân trước.

Quý phái hơn nhờ phối hợp cửa trượt trong và nội thất trang hoàng

Học cách trang trí phòng tắm đẹp mê theo phong cách Nhật Bản

Những   sách nhà báo hiện đại   tòa nhà xấu xí nhất nước Anh

Gwyneth Paltrow và Chris Martin

Ngôi nhà của Gwyneth Paltrow và Chris Martin đã được các kiến trúc sư kiến thiết lại từ hai căn vi la liền nhau để trở nên một “siêu nhà” với 33 căn phòng tách biệt. Gwyneth đã mua ngôi nhà này từ người đồng  thiet ke noi that  nghiệp từng giành giải Oscar Kate Winslet từ năm 2004, rồi tu chỉnh lại để thêm một phòng tập gym và nhiều phòng ngủ hơn.

Sau cuộc ly hôn với Guy Ritchie, nữ hoàng nhạc Pop Madonna đã mua căn hộ ở Manhattan này với giá khá hời, 27  thiet ke noi that dep  triệu đô. Căn vi la gồm bốn tòa nhà sát nhau, có 9 phòng sưởi, một hầm rượu, 13 phòng ngủ và 14 phòng tắm. Nơi đây hoành tráng đến mức nhiều người bình luận rằng Madonna đang “cố để tái hiện lại Luân Đôn trong lòng đô thị New York.”

ĐÌNH HUỆ (Theo realsimple.Com)

Ảnh: vi la 1400 tỷ đồng có trường bay riêng

Ảnh: Biệt thự 1400 tỷ đồng có sân bay riêng

Rút cục, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Ngôi   cửa sổ nhà hiện đại   biệt thự của nữ vương lăng xê Kim Nam Joo rất rét mướt và đương đại

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét