Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất quốc dương

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nội thất đơn giản nhưng đủ dùng. Mỗi phòng đều được tuyển lựa một tông màu riêng.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Phòng khách với gam màu xanh nhạt dịu dàng cùng bộ sofa đen trắng   nhà cổ hiện đại   lớn hiện đại, tiện dụng.

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người dùng mà còn phải mang tính trang  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  trí cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Dùng ánh sáng hợp lý và khéo sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Đối

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối  chuyên thiết kế nội thất chung cư  đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu thông minh cho nhà chật

với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tiện tặn phí tổn trong việc tu chỉnh lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "bưng bít" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hiệp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo   xu hướng nhà hiện đại   điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thường ngày, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoáng đạt cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái luật lệ này nếu muốn tạo ra sự   cửa sổ nhà hiện đại   khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hạp cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu trổi như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ tưởng tượng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất đương đại hiện tại đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu đốn là kính trong suốt. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và trải qua  thiết kế nội thất chung cư flc  này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong suốt đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Không nhiều người có thể hình dung ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sân khấu lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi   những mẫu nhà hiện đại   trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác êm ấm, gần gũi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Sử dụng nguyên liệu cho nhà thóp hậu: Nên dùng các vật liệu thiên nhiên tạo khoảng không gian thoáng mát gần gụi với tự nhiên. Còn đối với không gian hẹp chúng ta nên sử dụng vật liệu một cách hiệu quả để hạn chế tối đa những khía cạnh không tốt. Với sàn nhà, nên lát so le nhau, hoặc lát chéo để tạo cảm giác không gian rộng thêm, sử dụng màu sắc phải kết hợp với nhau để tạo hiệu quả nhất.

Sử dụng vật liệu gần gụi và thiết kế thoáng mở giúp không gian thêm rộng.

Xem thêm tham mưu phong thủy hay và hữu dụng cho ngôi nhà của bạn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét