Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất cũ

Một người đàn ông ngồi hút trước trước cửa ngôi nhà trong hang động của mình ở Yuncheng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Ông Bohumil Lhota, 73 tuổi đã xây dựng ngôi nhà trong lòng đất để tận dụng nhiệt độ mát mẻ. Ngôi nhà ở Prague (CH Czech) này được xây từ năm 1981 và hoàn thành năm 2002. Ngôi nhà này có thể chuyển di lên xuống hoặc xoay tròn ý muốn của chủ nhân.

Những ngôi nhà trên cây độc đáo ở khu Nine Ladies, Derbyshire, phía Bắc nước Anh.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

34m2   nhà hiện đại đẹp   "sang chảnh" cho nàng yêu màu đen

Nhà 20m2 sống tiện nghi như khách sạn

Ảnh: ones.Com Chào bạn,

Thứ nhất, xem tuổi hợp hướng đất là cách phong thủy  đơn giá thiết kế nội thất chung cư  truyền thống hay dùng, còn gọi là phong thủy Bát trạch, trọng "bốn phương tám hướng", chia nhà thành 8 loại: Đông tứ trạch và Tây tứ trạch. Chẳng hạn, Quý Sửu 1973 mệnh Ly, thuộc Đông tứ mệnh. Người Đông tứ mệnh, nên ở nhà Đông tứ trạch. Bốn hướng tốt theo phong thủy Bát trạch là sức sống, Diên niên, Thiên y, Phục vị, ứng với tuổi của bạn là Đông, Bắc, Đông Nam, và Nam. Tuy vậy, đây chỉ là cách xem đơn giản, có hiệu quả không cao.

Chi tiết hơn cần xem theo phong thủy Huyền không, từ 8 hướng chính còn chia nhỏ tiếp, tổng cộng 24 hướng, gọi là 24 sơn hướng. Theo đó, nếu hướng tốt thì tuổi nào cũng hợp. Cụ thể các hướng có thể động thổ xây sửa từ nay đến năm 2023 là:

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  vườn Cosmic Speculation   mẫu nhà sàn hiện đại   hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan trọng nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Bàn

Nghỉ dưỡng giữa rừng nhiệt đới ngay thủ đô

Điều này có lẽ ý nghĩa hơn với những gia đình bận rộn, không chỉ cần thư giãn, mà còn có nhu cầu quây quần bên nhau.

Ốc đảo xanh mát, khách sạn Crowne Plaz West Hanoi

Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án cộng tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở nên hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng hết sức độc đáo, táo bạo và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là thí dụ điển   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   hình cho sự hài  giá thiết kế nội thất chung cư  hòa những nét đối lập trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946,  phí thiết kế nội thất chung cư  thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi sử dụng nhưng lại diễn tả thành   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Chốn thư giãn tinh quái 'níu hè'

Những ngày hè nhóc con không còn nhiều, song bạn có thể tạo nên không gian "chói sáng" ngay trong chính góc tây riêng của mình với một vài gợi ý dưới đây.

Chọn drap giường thổ cẩm hoặc nhãi ranh với nhiều gam sắc nóng.

Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi trội trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Khu vực phòng khách được phân chia khéo bằng một thấm thảm sáng màu.

Bạn có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét