Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất bàn ghế ăn

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất phù hợp với phong cách lịch duyệt của Park Yoo-chun.

Giỏ mây xinh xẻo quản lý những chiếc điều khiển rất tốt, không cho chúng "chạy" cực trong phòng.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Một  thiết kế nội thất đẹp  chiếc ghế ottoman là người bạn sạch giúp bạn cất những món đồ nho nhỏ như điều khiển, máy chơi game, dụng cụ thủ công như kéo, băng dính...

Giải   nhà bếp hiện đại   pháp cho phòng ngủ có lối đi ra ban công

Hỏi: Nhà tôi có 1 căn hộ chung cư với 2 phòng ngủ, phòng ngủ thứ hai sát với ban công và lối đi qua ban công phải qua phòng ngủ. Tôi định làm phòng này cho con học tập và sinh hoạt. Tôi có thể sắp xếp thế nào để không gian của con không bị quấy rầy bởi việc đi lại của người lớn?

Với diện tích hơn 10m2 (không có nhà vệ sinh), tôi nên làm nội thất thế nào để có đủ không gian chơi, học tập và ngơi nghỉ cho con. Làm thế nào vừa tằn tiện lại vừa có mức giá vừa phải?

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn dùng móc kim khí để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần xúc tiếp giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm   nhà ống hiện đại 5m   cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng mảnh nên cần có sự chăm chút đặc biệt.

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

*  thiết kế nội thất  Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Bạn

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2  thiet ke noi that  quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

  nhà   nhà hiện đại nhật bản   hiện đại nhật bản   có thể sử dụng nhiều màu sắc để làm bức tranh sống động hơn nữa nhé!

Tổng hợp các cách tự tạo tranh treo trong nhà đơn giản

Chiếc tủ xống áo là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn  thiet ke noi that dep  có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể ứng dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang hoàng tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét