Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất thanh lý

Một góc chuồng chồ với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Giá trị căn nhà: 35 triệu USD

Thương nhân công nghệ Trevor Traina và vợ Alexis đã bỏ 35 triệu USD để mua một vi la ở San Francisco hồi tháng 3 năm nay. Căn nhà có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, cửa sổ nhìn ra vịnh, hầm rượu 3.000 chai, spa và bể bơi trong nhà…

Chức danh: Cố vấn cao cấp cho CEO và các nhà sáng lập của Google

Công trình này cũng chính là căn hộ của nhà thiết kế ở Bangkok. Căn   nhà 2 tầng hiện đại   hộ chỉ có diện tích 65m2 nhưng được thiết kế đầy đủ với hai phòng ngủ, hai phòng ngự sinh, phòng khách, bếp và phòng ăn. Anurak Kongwong luôn ưa thích phong cách cổ điển, ở đây anh chọn cổ điển nhưng  công ty thiết kế nội thất chung cư  có tính pha trộn. Do diện tích hạn chế nên tất thảy không gian đều được tận dụng tối đa; nhưng từ cửa bước vào cũng có sảnh nhỏ để khách dừng chân. Vào bên trong nhà ta sẽ đi từ bất ngờ này đến bất thần khác, trên lối đi trong nhà các vách tường tưởng như nhất định nhưng khi mở ra là các

Soi "sát sạt" nhà 3 MC nữ tài sắc

Soi

1. Nhà nhỏ xinh xinh của MC Thùy Linh

tủ đựng đồ, là cửa vào phòng, cửa vào phòng vệ sinh. Tuốt tuột các hệ thống cửa đều thiết kế cửa lùa, gập để tiện tặn diện tích. Góc phòng ngủ là vách kính cũng có cửa lùa. Tương tự như vậy ở bếp cũng là các cửa xếp gập tạo nên những không gian riêng nhỏ nhưng hợp lý. Nhà thiết kế cho biết a nh muốn có sự trải qua, năng động tiện dụng và hưởng thụ trong căn hộ của mình.

Tuy căn hộ nhỏ nhưng chủ nhân cũng dành cho phòng khách sự coi sóc về diện tích cũng như trang hoàng. Bộ sofa pha trộn về kiểu và chất liệu cũng như màu sắc là điểm nhấn cho căn hộ. Đây là nơi tiếp khách, bạn bè và không gian trọng thể vì nhà thiết kế cũng dùng làm văn phòng   nhà lắp ghép hiện đại   của mình. Từ phòng khách nhìn ra bancông cũng chính là một khu vườn nhỏ để tạo cảm giác thư giãn. Một phòng ngủ chính và một phòng ngủ phụ nhờ tính hạnh chi li nên có hai phòng ngự sinh phối hợp với phòng tắm đầy đủ tiện nghi. Trong nhà  thiết kế nội thất chung cư euroland  có nhiều đồ trang hoàng đều là những món chủ nhân sưu tầm từ các chuyến đi, vật lưu niệm quà tặng của bạn bè, đều được trưng bày làm đẹp thêm cho căn nhà.

Địa chỉ: Pheen studio The Parklan Talsin – Thapa Tower B 555/795 Taksin – Petchkasem rd. Bukkhalo. Thonburi Bangkok 10600, Thái Lan.

Tủ quần áo luôn được Kim Nam Joo sắp đặt gọn với thiết kế ngăn sáng ý

Có riêng một gian nhỏ để treo y phục và các phụ kiện diễn của hai vợ chồng

Phòng tắm qua với những mảng tường kính to

Ngôi nhà đậm chất nghệ thuật của Zoe và Harry Borisson

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Nhà của Zoe (Lee So Yeon) và Harry  chi phí thiết kế nội thất chung cư  là một căn hộ chung cư hạng sang. Bên trong   nhà ống 3 tầng hiện đại   ngôi nhà có kết cấu độc đáo với gác xép gồm phòng ngủ, phòng tắm phía trên và không gian liên hoàn phòng khách, phòng ăn bên dưới.

Giá trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là nhân viên thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của dụng cụ lớp này. Ông sở hữu một căn hộ qua rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm   nhà ống hiện đại 5m   nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Biệt thự được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần đô thị cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, cho nên, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều trước tiên bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự thăng bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong môi trường có độ ẩm cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét