Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất ikea

Nếu trẻ là con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối can dự tình cảm giữa ba má và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có góc cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  vào đó, bác mẹ không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hiệp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé   những mẫu nhà hiện đại   qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những giang san đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano sang mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

- 5-10 cục pin (pin đồng hồ đeo tay)

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Công  thiết kế thi công nội thất chung cư  ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Tuốt

Có 4 lò sưởi trong nhà - lý tưởng cho việc hong khô cơ thể sau cả ngày thư giãn ngoài biển.

Khu bếp có lò nướng lớn và một khu quầy bar nằm ngay trung tâm bếp. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Từ khu bếp, tầm nhìn hướng ra sân sau và hồ bơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

  nhà kính hiện đại   luốt gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang hoàng đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là gu của cô. Thảo đê mê ánh đèn vàng sang trọng hắt ra từ các dàn đèn pha lê óng ánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thảng hoặc, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào xem chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Căn  thiết kế nội thất chung cư văn quán  nhà lọt thỏm so với những căn nhà khác   hình ảnh nhà hiện đại   trên đường phố Bedford Street

N hà bếp  chi phí thiết kế nội thất chung cư  với các thiết bị hiện đại và mặt bàn bằng đá cẩm thạch

Căn nhà này từng là nơi sống và làm việc của hàng loạt nhân vật lừng danh

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh   nhà lãnh đạo hiện đại   sáng ác cũng như bụi bẩn và các vết bám là nguyên cớ “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường đề đạt ánh sáng dữ và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường thu nhận ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng quạ, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng dữ cùng bụi bẩn là duyên cớ làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Ghé thăm

Các phòng trong căn hộ đều tiếp giáp với cửa sổ lớn.

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét