Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất ý tưởng trẻ

Một góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Nếu trẻ là   nhà phố hiện đại 6m    thiết kế nội thất chung cư văn quán  con một trong nhà, hướng đầu giường cần cùng hướng với giường của cha mẹ, giúp mối liên quan tình cảm giữa cha mẹ và con cái thêm bền chặt. Nếu trẻ có thêm anh chị em thì đầu giường của các bé cũng cần cùng một hướng, để giảm bớt mâu thuẫn có thể nảy.

Theo nguyên tắc phong thủy, phòng trẻ cần phải cách xa nhà vệ sinh để không bị hơi độc từ đó bay vào, càng không nên để phòng có gió lùa, phòng tránh việc trẻ bị cảm lạnh. Ngoài giường ngủ và bàn học, đồ vật trong phòng trẻ cũng không nên có khía cạnh quá nhọn, gây nguy hiểm khi các bé chơi đùa.

Thêm vào đó, ba má không nên để quá nhiều các thiết bị điện tử, kim loại như tivi, máy nghe nhạc, máy tính... Trong phòng   nhà sàn thời hiện đại   trẻ. Những vật dụng này mang tính lạnh (hàn khí) và phát ra bức xạ điện tử, không hiệp với không gian dành cho việc học hành, ngủ nghỉ của các bé.

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker và chồng, Matthew Broderick đã mở mang căn nhà ở New York của mình sau khi có hai đứa con sinh đôi. Khu  thiết kế nội thất chung cư chelsea park  bất động sản rộng thêm này được ước chừng giá khoảng 7,5 triệu USD.

Victoria và David Beckham

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Từ đầu năm, Kpop trở nên nhãi nhép hơn nhờ đổi thay hình tượng mạnh mẽ của Girl’s Generation với I Got A Boy đến T-ara N4 với Contryside Life hay 4Minute với What’s Your Name? .

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Đây  phí thiết kế nội thất chung cư    cửa nhà hiện đại   là khu dân cư trước hết trên thế giới tự sinh sản điện nhờ biết cách tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, năng lượng tái hiện; mức tiêu hao năng lượng thấp. Những ngôi nhà tại đây không cần các thiết bị điều hòa mà nhiệt độ vẫn rất dễ chịu.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Một chiếc gối mềm mại, thoải mái, màu sắc nhẹ nhàng và có họa tiết đẹp mắt sẽ mang lại cho bạn tâm trạng tốt để ngủ ngon hơn. Do đó, bạn nên chọn những chiếc áo gối có họa tiết sống động và trội của hoa cỏ, hình học, đường kẻ sọc… để tạo sự

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

dễ chịu cho đôi mắt khi nhìn vào. Bạn nên nhớ lựa chọn màu sắc sao cho các họa tiết trên áo gối cũng phải hạp với màu sắc trên bức tường phòng ngủ. Tốt nhất là bạn nên chọn   nhà phố hiện đại 5m   màu sắc mát  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  mẻ hoặc trung tính cho các bức tường để làm màu nền cho tông màu tươi sáng và ấm áp của những áo gối để tăng cảm giác vui vẻ, tràn đầy năng lượng và ấm cúng.

Điểm nhấn đầu giường

Để tạo nét tinh tế, trội và phong cách thời trang cho giường ngủ, bạn nên làm cho phần đầu giường trông cao hơn bằng cách lắp đặt thêm một tấm ván bọc vải đẹp mắt. Ngoại giả, nếu bạn muốn tạo cảm giác riêng tư và rét mướt thì việc trang hoàng giường ngủ bằng cách treo thêm rèm cao xung quanh giường sẽ giúp phòng ngủ trông sang trọng hơn.

Soi

Thùy Linh chuyện trò cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét