Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thay mới nội thất ý

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Tuy nhiên, chỉ vài tháng nữa, văn phòng này sẽ được chuyển sang một tòa nhà mới rộng rãi hơn ở khu SoHo.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang hoàng nhà tươi

Những ở đây cũng có một sự tương phản đẹp mắt giữa những bức tường màu xám tối và trần nhà màu trắng. Sàn nhà cũng có màu sáng. Phòng ngủ có sự phối hợp cổ điển đặc trưng của các yếu tố đen và trắng. Phòng bếp cũng có phong cách trang hoàng na ná. Một căn hộ với nội thất màu tối lôi cuốn, tràn trề ánh sáng thiên nhiên như thế này thì không bao giờ khiến đứa ở có cảm giác lạnh lẽo và tẻ nhạt.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chìa   nhà liên kế hiện đại   khóa dành cho phong cách trang hoàng nội thất giống căn hộ này là sự thăng bằng và hài hòa. Các sắc thái màu sắc cần bổ sung cho nhau và cũng cần có một sự cân bằng giữa ắt các chi tiết tạo điểm nhấn  thiết kế nội thất  mà bạn dùng.

Riêng cây đàn organ anh đặt ngay trong phòng ngủ để tiện ngẫu hứng sáng tác tự dưng. Bên trái giường ngủ là tủ xống áo với hàng chục bộ đồ veston đủ màu sắc và ca-ra-vát được treo trên cây inox. Anh chia sẻ: “Mình chuyên hát nhạc trữ tình nên đa số là những bộ y phục nghiêm túc chứ không thể diện kiểu xì tin như các bạn ca sĩ trẻ khác.

Nhìn   những mẫu nhà hiện đại   chiếc giường ngủ ngay ngắn và tiêm tất, tinh ý lắm mới thấy một  thiet ke noi that dep  tấm hình nho nhỏ của một cô gái xinh đẹp, hỏi thì anh cười: “Báu vật của đời Mạnh đấy!”

Căn nhà không lớn lắm, chỉ có hai phòng nhưng được sắp đặt khoa học . Một quầy bar nho nhỏ ngay cửa ra vào, chỉ dành cho những khách thân quen đến nhà chơi và một ban công vừa phải với công cụ chạy bộ và tập lưng bụng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan   mẫu nhà hiện đại   Lee bên góc đọc sách.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Chung

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Hàng  thiết kế nội thất đẹp  loạt nhà máy cá tra sắp đóng cửa   09:45 Dự kiến xuất khẩu tôm năm 2013 đạt 2,6 tỷ USD   09:36

Hành trang gia đình   6 lợi ích của luân chuyển công việc 11:34 (NDH) Chính sách hoán đổi, luân chuyển công việc ngày càng được nhiều công ty trên thế giới áp dụng.

Cục, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.   những  thiet ke noi that  ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm phơ phất trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh thoả và mềm mại. Đây là áp dụng khôn xiết dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể áp dụng để tạo ra sự mời gọi cho cầu tiêu nhà mình. Thêm một vài giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian nhà xí trở nên gần gũi với tự nhiên hơn.

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét