Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất uma tuyển dụng

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Nóc tủ được thiết kế khéo léo để trở nên chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Những lâu đài lộng lẫy nhất nước Mỹ

1. Lâu đài trong mơ Biltmore ở Asheville, Bắc Carolina được xếp loại lớn nhất Mỹ với 250 phòng, 43 phòng tắm, 65 lò sưởi...

2. Lâu đài Ca 'd'Zan ở Sarasota, Florida - Lấy cảm hứng từ ngôi vi la xa hoa Tuscan và cung điện Venice, ông trùm xiếc John Ringling đã xây dinh thự này năm 1920.

Trái  thiết kế nội thất đẹp  ngược với hai trung tâm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư   nhà hiện đại   viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự lôi cuốn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí ẩn mà khôn xiết mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương thích

Công ty Thiết Kế DesignCity Sbn. Bhd.

Peti Surat 11985, 50764 Kuala Lumpur, Malaysia

Mobile: +6012 203 2942 Website: www.Ericleong.Com.My

nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp độ mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tồn Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến dự”. Có lẽ nên chi mà trong danh sách  thiet ke noi that dep  tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm nổi trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên,  thiết kế nội thất  bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly tinh quái cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Nguyên   hình ảnh nhà hiện đại   liệu hoàn thiện mặt ngoài, KTS tham mưu 2 giải  thiet ke noi that  pháp:

1. Các mảng đặc có thể ốp gạch thẻ nếu điều kiện kinh tế cho phép.

2. Sử dụng sơn ngoài trời để hà tằn hà tiện hoài.

Soi

Thùy Linh trò chuyện cùng mẹ tại phòng khách.

Soi

Giá   căn nhà hiện đại nhất thế giới   trị căn nhà: 45 triệu USD

Kordestani là viên chức thứ 12 của Google và hiện là cố vấn thân cận cho CEO và các nhà sáng lập của công cụ cỡ này. Ông sở hữu một căn hộ sang rộng hơn 500 m2 trong tòa nhà 15 Central Park West, một trong những tòa nhà đắt đỏ nhất ở New York.

Chức danh: Nhà đầu tư vào Facebook, Zynga, Twitter, Spotify, ZocDoc, 360Buy.Com, và Groupon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét