Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất á châu thanh tùng

Chiếc mũ cối của người lính lính Việt Nam được lưu giữ khá vẹn nguyên.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hình ảnh bình nước, chiếc ba lô... Của người đội viên cũng có mặt không gian này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Đây  thiet ke noi that dep  là căng tin trong văn phòng Facebook, nơi viên chức được ăn uống miễn phí.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Công ty TNHH ĐTXD TTNT Kiến Long

Website: kienlongcons.Com.Vn

Xây nhà 3 tầng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ   mẫu nhà sàn hiện đại   chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại hiện tại đã và đang làm thay đổi đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang trí giống như một spa mini hoặc khu   nhà ống đẹp hiện đại   resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở nên ấn tượng và đương đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và sang trọng này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết  thiet ke noi that   thiết kế nội thất    nhà sàn hiện đại   kế cửa trượt trong suốt đã thay đổi quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Theo Mạnh Linh - VnExpress

Độc đáo bóng đèn làm

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm tự hào cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có nguồn gốc từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có nghĩa là bờ biển. Những ngôi nhà đầu tiên được xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Từ chai nước

Alfredo Moser dùng chai nhựa đổ đầy với nước và một chất tẩy trắng để chiếu sáng phòng tối từ năm 2002. Moser khoan một lỗ trên mái ngói và sau đó đẩy  thiết kế nội thất đẹp  các chai chứa đầy nước từ bên dưới , giữ chai tại chỗ với nhựa polyester .

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một   nhà xe hiện đại   chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thành thị Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần tỉnh thành cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét