Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất nhà đẹp

>> Sang và thời trang với mẫu bếp của Fiamberti

Nối thông phòng bếp và khách là cách đơn giản nhất để tạo nên không gian kết nối . Ảnh: Joshua Mchugh.

Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Để sơn một bức tường, bạn chạm vào biểu tượng con lăn sơn rồi chờ bảng màu hiện ra đầy đủ, tìm chọn màu sơn hiệp, rồi dùng tay kéo sơn lên một bức tường. Quá trình xử lý sơn cho tất thảy bức tường nhanh hay chậm tùy thuộc vào tốc độ xử lý của thiết bị Android. Lưu ý, không nên kéo sơn tường lên các khung cửa sổ, áp dụng sẽ không xử lý được khi bạn kéo cọ sơn ra ngoài bức tường.

Để chỉnh sửa kích tấc của căn phòng, bạn chạm vào nút measuring   mái nhà hiện đại   tape và chọn bức tường muốn đổi thay kích thước, chuyển di bức tường đến vị trí phù hợp. Ứng dụng dùng cả hai đơn vị đo kích thước là mét và inch.

Vận  thiet ke noi that dep  dụng HomeStyler hoạt động khá ổn định, mượt mà trên nhiều thiết bị di động, có thể tải miễn phí ứng dụng cho nền tảng Android và phiên bản cho iOS .

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Những   thiết kế nhà hiện đại   chiếc bàn ghế độc đáo

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu dụng. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên  thiet ke noi that  trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi áp dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ vô cùng xinh xẻo. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi   nhà sàn

Ghé thăm

Căn hộ có kiến trúc kiên cố, bề thế. Từ sàn nhà đến tường, đặc biệt là toàn bộ hệ thống cầu thang, hành lang, lối ra vào đều ốp đá cẩm thạch. Nội thất tại không gian sống này cũng được lựa chọn rất kỹ sao cho đảm bảo được các yếu tố thẩm mỹ, tiện dụng và tinh tế.

Ghé thăm

Kiểu hiện đại   những  thiết kế nội thất đẹp  quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí thể hiện sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Nhà bếp qua và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối lập.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối  thiết kế nội thất  với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẩn mẩn tuyển lựa cách trang trí đẹp mắt và thích hợp nhất với sở thích của từng người.

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan yếu. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu,   mái nhà ống hiện đại   KTS dùng giải pháp thiết kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm phí tổn. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Thảy mặt trước tầng 1, KTS tư vấn dùng tất cả kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles hoa lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình thiên nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn tất tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét