Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất đê la thành

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Tổ ấm đẹp của Kim Nam Joo.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Ngôi  thiết kế nội thất căn hộ chung cư    kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   nhà với lối thiết kế đơn giản mà đương đại.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Thuế

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

- Bảo hiểm   Nhiêu khê khám chữa bệnh BHYT 09:05 Dù đã có nhiều cải tiến nhưng khám chữa bệnh bằng bảo hiểm y tế vẫn còn bất cập khiến nhiều người bệnh bức xúc.

“Nóng” dần bảo hiểm hưu trí tình nguyện   14/09 Chế độ thai sản trong trường hợp công ty nợ BHXH   13/09

Hàng hóa   Cuối mùa, giá cà phê vẫn rớt sâu 09:58 Giá cà phê nội địa chạm các mức thấp nhất tính từ đầu niên vụ đến nay. Lượng cà phê xuất khẩu ít đi do hết hàng hay vì lý do khác? Brazil bắt đầu thực hiện chương trình quyền chọn bán arabica, để mong giá được giữ vững. Nhưng, tác động của nó vẫn chưa rõ ràng.

12. Tủ ly, chạn bát càng thêm đẹp, khiến căn bếp tỏa sáng nếu có   mẫu nhà hiện đại đẹp   thêm lớp giấy dán phía sau.

Tom Kat (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Cầu tiêu tuyệt đẹp với phong cách  thiết kế nội thất chung cư tphcm  đồng quê

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Nhà thiết kế John Procario cho hay, chiếc đèn này lấy cảm hứng từ gỗ và là một phép ẩn dụ của thân thể. Giống như xương hoặc cơ, gỗ có thể uốn cong   nhà xe hiện đại   thoải mái đến một điểm cực hạn sau đó sẽ gãy. Cũng do sự “giới hạn” của nguyên liệu mà chẳng thể có hai chiếc đèn uốn cong nào y sì nhau cả. Nếu đã quyết định chọn chiếc đèn ngủ này làm nội thất cho nhà mình thì vững   căn nhà hiện đại nhất thế giới   chắc bạn đang sở hữu một món hàng độc nhất.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không  phí thiết kế nội thất chung cư  có hai chiếc đèn nào giống hệt nhau cả.

Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Năm 2009, sau thời gian dài vắng bóng, Kim Nam Joo quay trở lại màn ảnh, góp mặt trong những sự kiện và vài bộ phim truyền hình. Dù chỉ thỉnh thoảng mới tham dự đóng phim nhưng sức nóng của cô diễn viên "Người Mẫu" đã ngoài 42 tuổi vẫn không hề giảm sút. Minh chứng rõ ràng nhất là bộ phim "My Husband Got A Family" gần đây của cô đã tạo rating kỷ lục năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét