Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất decor

Bàn tiệc với màu sáp, dây kim khí và chỉ có một cành hoa nhỏ nhưng vẫn tràn đầy sức sống và màu sắc.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Bình hoa dáng cao lộng lẫy hơn với chùm pha lê nhấp nhánh.

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tục và mở mang hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong sạch vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm thấp, tuốt sàn nhà được lát gỗ.   mái nhà hiện đại   Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và ấm áp hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở nên điểm nhấn quan yếu của phòng khác. Không gian cũng trở thành  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  rét mướt hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên. Chả hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất cả được kết hợp lại để tạo nên một quang cảnh ráo.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được xếp đặt gọn và có đầy đủ mọi thiết bị.

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Đối  thiết kế nội thất chung cư flc  với những ngôi nhà dùng sàn gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tằn tiện phí trong việc tôn tạo lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khuyết

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và đương đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn phù hợp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và khoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái quy tắc này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt ăn nhập cho nhẹ nhàng, tinh tế thì các gam màu nổi trội như đỏ, vàng, tím sẽ  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  là chọn lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Móc treo đa năng lưới mắt cáo giúp lưu trữ được nhiều món đồ nhà bếp.

Sử   nhà biệt thự hiện đại   dụng móc treo là một gợi ý lý tưởng để lưu trữ trong bếp chật.

4 mẹo

Tại đây du khách   nhà  phí thiết kế nội thất chung cư  hàng hiện đại   sẽ không chỉ trằm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn ngạc nhiên trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đàng Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về thực chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Một lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở thành tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang hoàng họa tiết trên bìa sổ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét