Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Năng động nội thất dep

Bộ bàn ăn Rudder: Bộ bàn ăn này được Noguchi thiết kế theo đơn đặt hàng cho Herman Miller vào năm 1944. Những chiếc ghế Rudder được tạo thành bằng cách gắn mặt ghế được tạo hình lên một chiếc cò mồi hình parabol và hai chân ghế kim khí thẳng thường được mạ lớp chrome để hoàn chỉnh. Hình dạng chiếc bàn Rudder cũng hao hao như ghế, chỉ khác là hai chiếc chân kim khí còn lại của bàn cũng mang hình parabol độc đáo. Bộ bàn ghế này chỉ được Herman Miller sản xuất trong một khoảng thời gian ngắn với số lượng có hạn. Và chỉ rất ít sản phẩm nguyên bản còn tồn tại, hồ hết chúng đều thuộc về tay những nhà sưu tập nội thất hiện đại no đủ.

(Nguồn:   nhà lắp ghép hiện đại   Auctioncentralnews.Com, 2013)

Ghé thăm căn hộ chung cư đơn giản của Duy Mạnh

Mỗi dịp tựu trường, phụ huynh lại tất tưởi lo âu cho con yêu của mình. Rất nhiều việc cần phải lo âu, nào là đăng ký nhập học, sắm đồng phục, giày dép, sách vở và đồ dùng học sinh… Bên cạnh đó góc học tập hay bàn học cũng là khoản mục đáng chú ý và quan tâm hàng đầu. Việc trang bị bàn học không phải đơn giản chút nào phải chúng ta là người quan hoài đến sức khỏe cũng như vóc dáng của  thiết kế nội thất cho nhà chung cư  con em sau này. Sắm cho con một cái bàn học mới để khuyến khích tinh thần học tập hay đơn giản là cái bàn cũ không còn hiệp với lứa tuổi của chúng là một chuyện quá đơn giản. Hiện tại, tại một số trường do diện tích phòng chật hẹp hay do để tiện lợi trong việc sắp đặt phòng mà bàn học thường được thiết kế dính liền với ghế. Điều này vô hình trung đã tạo một sự gán ép phong độ ngồi không thoải mái, khó có thể điều chỉnh cho thích hợp với từng tạng người. Do đó tỉ lệ càng ngày càng xuất hiện những bệnh thường thấy liên tưởng đến phong độ ngồi sai vị trí trong học tập như: vẹo cột sống, cận thị. Đây là hai loại bệnh mà tỉ lệ càng ngày càng gia tăng cao, nhất là khu vực thành thị. Chúng ta ít nhận biết được các bệnh lý phổ thông về cột sống và bệnh về mắt lại có can dự rất nhiều đến bàn học. Cơ thể luôn phát triển và đòi hỏi những đổi thay về công cụ học tập cho thích hợp, không khó để thấy rằng các học sinh tiểu học từ lớp một đến lớp năm cũng chỉ dùng chung một kích cỡ bàn, điều này thật là khó để thân trẻ có thể thích nghi. Vậy việc quan hoài tới bàn học của con nít là một vấn đề rất quan yếu mà chúng ta cần tìm hiểu để biết cách sắp xếp cho hợp lý để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Bàn học của bé phải thuận lợi khi sử dung

Chọn nhà cung cấp...

Ngắm nhà

Phòng khách sang

Ngắm nhà

Khá   cửa nhà hiện đại   kín đáo là khu vực phòng ngủ. Căn phòng có thiết kế cổ điển với gam màu nâu trầm, những cánh cửa đục lỗ Trung Hoa và rèm cửa màu caramel.

Phòng  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  ngủ nhìn thằng ra bàn làm việc

Căn phòng toát lên vẻ đẹp cổ điển, thanh tao

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nét   nhà  thiết kế và thi công nội thất chung cư  phố hiện đại 

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm cúng, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy hiện đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật ngày nay mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo lét. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

  độc đáo của chiếc bồn tắm đứng dưới đây nằm ở bức tường màu xám đen/ đen hay sàn gỗ mộc mạc. Có thể nói, đối với một không gian dùng gam màu tối làm chủ đạo thì bồn tắm đứng với chất liệu cửa kính trong là lựa chọn thông minh và hợp lý. Lớp nền tối khiến phòng tắm trở thành nổi bật và lôi cuốn hơn hẳn.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự  giá thiết kế nội thất chung cư  mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Túi đựng đồ treo trên cửa

Giữa buồng làm việc của bạn và đồng nghiệp thường có rất ít khoảng trống cho việc để các đồ đạc, đặc biệt là những vật dụng lăng loàn phục vụ cho mục đích cá nhân của bạn tại văn phòng. Để có thêm không gian cho việc cất giữ các đồ đạc này bạn có thể thiết kế một chiếc túi treo gắn vào cánh cửa phòng. Đây là một vị trí treo đặc biệt vì   nhà phố hiện đại 5m   chiếc túi sẽ ẩn đi khi người khác mở cửa nhìn vào buồng làm việc của bạn, giúp cho nơi làm việc của bạn luôn gọn gàng.

Kê chân giường tích hợp ổ điện

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế hao hao. Đá granit vững chắc, trải qua kết hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cấp thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải nên mà phòng ăn mất đi vẻ sang trọng vốn có.

Gian bếp đương đại nhưng hơi lạnh lẽo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét