Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất dương gia

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Chuyên mục Nhà Hay thân mến!

Tôi có dự định thành hôn vào cuối năm nay. Phòng cưới của vợ chồng tôi có kích thước 3,5x3,5 mét, nằm trên gác gỗ, trần mái tôn và không có cửa sổ . Tôi muốn bố trí giường ngủ, tủ áo xống, bàn phấn, tivi và 1 chỗ làm việc nhỏ trong phòng nhưng  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  chưa biết sắp xếp thế nào cho hợp lý.

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I   kiểu mái nhà hiện đại   miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối ngọn nguồn với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối tình đầu mà họ luôn sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Nhiều   nhà liên kế hiện đại   cô dâu chú rể cho rằng, nhất thiết bàn tiệc phải được điểm tô bằng hoa  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  tươi, như vậy đám cưới mới lộng lẫy. Nhưng với ý tưởng sáng tạo của các wedding planner cũng như sự khéo của các chuyên gia hoa cưới, những phụ kiện thường ngày đơn giản như cành khô, chong chóng, giấy, vải, nến... Hoàn toàn có thể thay thế hoa tươi trên bàn tiệc đám cưới. Nếu không nhờ tới wedding planner, với chút khéo và thời gian, cô dâu chú rể cũng có thể tự tay sắp xếp những bình hoa trang hoàng bàn tiệc cưới ấn tượng.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài   mẫu nhà hiện đại   trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo# sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Kệ

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

 thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ  rượu hà tằn hà tiện diện tích.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín những   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   hạt cườm óng ánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.  thiết kế nội thất chung cư euroland  Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc thang cũ không đủ kiên cố và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích sử dụng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tiết kiệm không gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét