Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất á vương

Ngay cả khi hè đi qua, nhà bạn vẫn rất rét mướt với nhưng gam sắc nóng.

Căn phòng trẻ trung và bắt mắt không chỉ đẹp mà còn khiến tâm trạng của bạn vui vẻ, yêu đời hơn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ảnh trái Các chi tiết đều được trông nom kỹ. Ảnh phải vật liệu nhất quán trong cả các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng khách nhà bạn sẽ thu hút hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ như thế này. Bạn có thể sử dụng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ phối hợp với gối ôm êm ái.

Về phía người dân, việc sử dụng loại nguyên liệu này là những khái niệm hoàn toàn mới mẻ bởi trong tâm thức của họ chỉ biết đến loại gạch đỏ truyền thống. Trong khi công tác tuyên truyền chưa đạt hiệu quả như mong muốn thì vật liệu nung vẫn tiếp phát triển tràn lan. Dù  thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp  rằng gạch nung xâm hại tới môi trường nhưng vì giá thành rẻ nên vẫn hấp dẫn người tiêu dùng. Không chỉ người   nhà ống đẹp hiện đại   dân mà nhiều doanh nghiệp xây dựng cũng nhấn về lề thói sử dụng nguyên liệu nung truyền thống, đồng thời chỉ   nhà ống đẹp hiện đại   ra sự chênh lệch về giá khiến người tiêu dùng không mấy “mặn mà” với dòng sản phẩm này.

Trước những băn khoăn về nhân tố giá liệu có phải là rào cản lớn trong cuộc đua song mã giữa

Để sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che chắn cho chúng bằng vải bạt. Khâu che chắn này cần phải thực hiện thật cẩn thận để sơn không rớt trên sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một  giá thiết kế nội thất chung cư  bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Vật liệu xây dựng không nung và gạch xây truyền thống, Tiến sỹ Trần Văn Huynh - Chủ tịch Hội vật liệu xây dựng Việt Nam san sẻ: Vài năm trước, một số doanh nghiệp đã nhập gạch bêtông khí về bán và nhận thấy thị trường trong nước có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, hiện nay, việc dùng vật liệu xây dựng không nung vẫn còn khá hạn chế là do bấy lâu, dân ta vốn quen dùng gạch đất sét nung cỡ nhỏ, khi dùng gạch kích thước lớn với quy trình xây dựng đề nghị chém hơn khiến nhiều thợ e sợ vì đòi hỏi tay nghề phải thật xác thực. Hiện giá thành vật liệu xây dựng không nung đắt hơn khoảng 50-60% so với nguyên liệu nung nên người dân và các chủ đầu tư khó ưng ý.

Tuy nhiên, nếu tính tình kỹ lưỡng theo mét vuông tường xây thì có thể giá thành không chênh lệch là bao, do vữa xây, vữa trát ít hơn mà tốc độ xây nhanh  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  hơn… vật liệu xây dựng không nung có độ vững bền cao, chất liệu nhẹ giúp giảm tải trọng của công trình, lại đẩy nhanh được tiến độ thi công và hà tiện vật liệu làm móng cũng như khung chịu lực.

Tủ ốp tường là một khuynh hướng khác mà tôi nghĩ tất tật chúng ta đều đồng ý rằng đây là thiên hướng vượt thời gian, sẽ được sử dụng   kiến trúc nhà hiện đại   lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Theo báo giới Đài Loan, đại gia họ Vương từng có hai đời vợ và bốn đứa con. Ông đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh 20 năm nay, cho dù nữ diễn viên đa tình đã kết hôn và hẹn hò với nhiều người nhưng ông vẫn nuôi hy vọng.

Một người hàng xóm của Lưu Hiểu Khánh tiết lậu: ‘Năm 2007, khi dự một bữa tiệc của gia đình Lưu Hiểu Khánh, tôi đã gặp Vương Hiểu Ngọc. Anh ta đến dự với tư cách một người bạn, tôi cảm thấy con người này khá tốt, rất biết cách trò chuyện. Đến hôm nay tôi mới biết anh ấy đã trở nên chồng của Lưu Hiểu Khánh’.

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân mới. Cũng theo báo Đài Loan, Vương Hiểu Ngọc đã mua tặng vợ hai căn hộ tại Mỹ và Hong Kong, cả hai đều đứng tên Lưu Hiểu Khánh. Có vẻ như mỹ nhân 62 tuổi đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  mới, ngay sau đám cưới, bà đã đăng một tấm hình trên trang cá nhân cùng lời san sớt: 'Làm việc mình thích, yêu người đáng yêu. Con đường tôi đi, nhờ có mọi người nên hạnh phúc'.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan   nhà bếp hiện đại   sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được sắp xếp ngăn nắp, mang tới cảm giác đương đại.

Phòng ăn tràn trề ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu kết hợp làm một vừa tiện dụng vừa tao nhã.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét