Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Các nội thất wonderbuy

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Dùng ảnh đẹp của mình, bạn có thể tự chế đồng hồ để bàn cực dễ mà thật đẹp mắt!

Nhà "xoàn" độc đáo của Formwerkz

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

The EverRich 3:   kiểu mái nhà hiện đại   Vẻ đẹp từ thiết kế xanh

Không gian sống xanh

Phòng cho trẻ: Không chỉ để… ngủ

Đồ dùng bằng gỗ làm ấm áp gian phòng của bé về mùa lạnh và tạo cảm giác mát mẻ khi nắng nóng. Chất liệu gỗ vừa tiện lợi vừa tạo phong cách riêng  thiết kế nội thất chung cư văn quán  cho người dùng, mang sự ấm cúng tự nhiên vào không gian sống. Gỗ cũng không kén màu sắc không gian, có thể kết hợp với mọi chất liệu.

Nên chọn màu tươi vui, giúp trẻ hứng khởi học tập và vui chơi.

Phong

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tấn công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể phù hợp với cả nam lẫn nữ  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  tham gia

Paintball mới được du nhập vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

  mẫu nhà ống hiện đại   cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn theo phong cách này nhé.

Phong cách tiệc tùng

Đọ "dáng nhà" 2 hotboy mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi  giá thiết kế nội thất nhà chung cư  nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất có ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một vài chiếc tủ nhỏ ăn nhập với chiều cao của con trẻ là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà thảy mọi người đều thoải mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một mẹo nhỏ chung cục là hãy chọn vật liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi   mẫu nhà ở hiện đại   tập kết. Ảnh: Rogher Davies.

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sản xuất loại nguyên liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi lề thói tiêu dùng chính là một mấu chốt quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các  thiết kế nội thất chung cư giá rẻ  nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản   nhà vệ sinh hiện đại   lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung cốt yếu dùng cho mục đích trang hoàng và đó khăng khăng phải là những sản phẩm đích thực cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, vật liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít oi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa vắng này cần phải chũm từ nhiều phía.

Một trong những căn nguyên khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Nên, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hồ hết các công trình sử dụng gạch không nung hiện đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài đề nghị.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét