Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cá biệt nội thất ảnh

Nhà kiểu “ở ẩn” của diễn viên Quỳnh Lam

Ngắm nhà "chuẩn" của họa sĩ Thành Chương

Ngắm nhà

Một bộ drap, gối có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn mới mẻ, sang.   nhà ống 2 tầng hiện đại   Hãy chọn những bộ đồ có  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  gương mẫu đẹp lạ và hạp với màu sắc của nội thất bên trong phòng ngủ của bạn.

Phòng ngủ của bạn sẽ trở thành lóng lánh, lãng mạn và rộng rãi hơn khi được lắp đặt thêm gương. Không chỉ vậy, có thêm gương soi trong phòng ngủ cũng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn cho mình một bộ trang phục đẹp trước khi đi ra ngoài.

Phòng ngủ hợp với phòng tắm

Xếp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Sự đa dạng của màu sắc cũng rất bổ ích trong việc tạo nên không gian sống động, lôi kéo mọi người đến gần. Ảnh: Francesco Lagnese.

Chọn một đôi chiếc tủ nhỏ phù hợp với chiều cao của con nít là lời khuyên của chuyên gia để bạn có căn bếp mà tuốt tuột mọi người đều thoải   nhà 2 tầng hiện đại  chuyên thiết kế nội thất chung cư    mái. Ảnh: Miki Duisterhof.

Và một

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

mẹo nhỏ cuối cùng là hãy chọn nguyên liệu dễ lau chùi, chỉ khi không sợ các vết dơ, bạn mới có thể để mọi người thoải mái dùng chúng, tạo nên không gian vui vẻ cho buổi tụ họp. Ảnh: Rogher Davies.

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên   xây nhà hiện đại   mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây  tư vấn thiết kế nội thất chung cư  . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

4 mẹo "phù phép" bếp chật thành rộng thênh thang

4 mẹo

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Tông  thuê thiết kế nội thất nhà chung cư  màu tím được sử dụng hài hòa nên không   nhà sàn hiện đại   mang lại cảm giác nặng nề cho không gian ngơi nghỉ.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi nói tới Rome, mọi người thường hình dong ra một tỉnh thành lãng mạn, ít ai mường tưởng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

- Các đường xếp nếp, viền làm bằng các chất liệu khác nhau thì khi giặt chúng rất dễ bị co, nhăn nhúm hoặc tuột chỉ…

- Khi ánh sáng ác vàng làm giảm chất lượng vải của rèm cửa.

- Các loại rèm cửa may xếp ly hoặc dập nếp khó mà giữ được hình trạng đẹp như bạn đầu khi giặt bằng máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét