Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng ảnh nội thất đẹp

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Năm 1996, tác phẩm của cô được hoàn thiện sau 5 năm làm việc đầy kiên nhẫn.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Nathan Lee tên thật là Trương Triều Trúc Lân, anh sinh năm 1983 tại Hà Nội. Từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc tại New York, Paris. Trở thành người mẫu năm 17 tuổi, Nathan Lee từng là bộ mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Năm 2008, anh trở về Việt Nam dự showbiz nhưng không phải với tư cách một người   nhà ống 2 tầng hiện đại   mẫu mà là một ca sĩ - nhạc sĩ.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nam  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  ca sĩ - nhạc sĩ Nathan Lee.

Ocean Paradise: Đơn giản là qua

Ocean Paradise là một siêu du thuyền dài 55 mét được đóng cho một nhà buôn phong lưu ở Singapore. Du thuyền mới được hoàn tất tại nhà máy đóng tàu của công ty ở Livorno, Tuscany, và vừa mới được hạ thủy.

Siêu du thuyền này sẽ dự triển lãm du thuyền Monaco, diễn ra từ ngày 25 đến 28/9. Ocean Paradise thực sự là một thiên đàng trên mặt nước, với một thiết kế đơn giản nhưng trải qua phối hợp với công nghệ cao cấp và tính năng gọn ghẽ.

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện thần kinh Rockland và ga trung tâm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên,

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Trần  các thiết kế nội thất chung cư  nhà màu pastel hợp với sự nhẹ nhàng.

Phòng ăn cá tính và hút mắt nhờ trần nhà màu tím hoa cà đậm.

Dài, hí viện, nhà máy thép, nhà lao, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

Khu  thiết kế nội thất cho nhà chung cư    nhà xe hiện đại   vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hẹn là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một hành lang nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Hiên mang dáng vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu hiện trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không theo một trật tự nào nhất định. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn kết hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Anh chị san sớt, sau nhiều do dự, hai vợ chồng quyết định chọn phong cách thiết kế tối giản với gam màu trắng làm chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng nằm ở chiếc kệ gỗ mở 2 tầng kê sát tường. Những chiếc gương to cũng được tận dụng để tạo sự tương phản ảnh sáng, giúp căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Phòng   kiểu mái nhà  thiết kế và thi công nội thất chung cư  hiện đại   tắm nhỏ và tối được thay thế bằng một phòng tắm đương đại, sáng sủa và phong cách.

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox được xếp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng ăn chứa chan ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa thanh tao.

Sàn gỗ nâu, bàn ghế đen, thảm sàn với những họa tiết dáng điệu cùng với điểm nhấn là những tác phẩm nghệ thuật được xếp đặt có dụng tâm đã tạo nên một không gian tràn ngập sức sống bởi sự tương phản đầy ấn tượng giữa hai gam màu chủ đạo: Trắng và Đen.

Hãy cùng LandToday khám phá không gian sống tuyệt đẹp này qua những khuôn hình sau:

Giải pháp bảo vệ sàn gỗ khi nhà bị thấm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét