Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Dẫn đầu nội thất ảnh

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Khối lập phương đỏ (1968): Tác phẩm nghệ thuật công cộng này được đặt tại New York ngay trước tòa nhà mang số 140 Broadway, được tạo thành từ một khối thép không gỉ lớn sơn màu đỏ rỡ, bắt mắt khôn xiết. Khối đỏ này không thực sự là hình lập phương như tên gọi của nó, mà bản chất là một hình hộp xiên. Vào năm 1968, khi tác phẩm này ra mắt công chúng, Ada Louis Huxtable đã viết trên tờ Times rằng khối lập phương này mang trong mình “chất” của Noguchi – màu sắc, kích thước, phong cách, hình khối, không gian, sáng, tối, đứt, khoảng trống, cao và thấp – quờ quạng đều thật hài hòa. Nó được xem như là một tỉ dụ điển hình của kiến trúc thành phố vào thế kỹ 20 trên toàn thế giới.

(Nguồn: Artincommon.Net, 2012)

Trang trí hai bên giường

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích thoải mái thì việc trang   thiết kế nhà hiện đại   hoàng thêm ở hai bên thành giường là điều cần thiết. Bạn có thể đặt thêm bàn điểm trang, bàn đọc sách hay tủ đựng quần áo… Như vậy, phòng ngủ của bạn sẽ có thêm nhiều chức năng thú nhận khác.

Đặt ghế  thiet ke noi that  dài cạnh giường

Những luống hoa trắng lí tí gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

Góc bếp - bàn ăn trong  thiết kế nội thất  căn hộ của chàng với những hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và dầm trần khung sắt, những mảng gạch mosaic và vải ca-rô đặc trưng của phong cách retro cùng với bộ bàn ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country

Hình ảnh được thực hiện tại tư gia anh Dương Minh Châu

Căn hộ 504, chung cư 1A-1B Nguyễn Đình Chiểu, Q.1, TP.HCM

Phòng tắm hút mắt nhờ biết cách lựa chọn phụ kiện trang trí.

Chọn   thiết kế nhà hiện đại đẹp   đèn có cần theo phong thủy?

Tôi có đọc một số sách phong thủy kiểu hiện đại, thấy họ hay dùng giải pháp chiếu sáng, treo đèn như một cách để điều chỉnh các chuyện tốt xấu trong nhà. Điều này có vẻ khác với các tư liệu phong thủy truyền thống, chỉ chú trọng tuổi tác, phương hướng hay bếp núc... Đây mới thực sự quan trọng hơn là dùng đèn. Vậy thực chất nên làm thế nào, việc chọn đèn có nhất quyết phải theo phong thủy hay không, nhờ quý báo trả lời giúp.

Không gian học tập với giấy khen và hình ảnh Bác Hồ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tấm giấy khen Bác Hồ từ năm 1972.

Câu chuyện mà không gian sống của chàng đang kể như thoát ra khỏi  thiết kế nội thất đẹp  những vấn đề tủ-giường-bàn-ghế thường gặp. Hình ảnh căn hộ sau khi hoàn thiện là quá trình hiện thực hoá cá tính và gu của chủ nhân, chuyển tải nó qua một không gian sống cụ thể. Mối kết liên trong   nhà xe hiện đại   - ngoài của không gian còn được tạo lập theo một cách thật nhẹ nhõm. Sự yên ấm và thân tình ở bên trong căn hộ được giao hoà với thế giới bên ngoài qua những ô cửa rộng ở bếp và ban công bên ngoài phòng khách. Một loạt những chậu sen hồng đã được ý tứ bố trí dọc ban công, như bước chuyển tiếp, để tầm nhìn từ phòng khách xuống khu dân cư bên dưới thêm thi vị. Từ đó “đóng khung” cho một hình ảnh sôi động đầy nhựa sống của nhịp sống đời thường mà chàng luôn thú vị nhìn ngắm mỗi ngày.

Cầu thang nhỏ dẫn lên phòng ngủ ở tâng áp mái của căn hộ như báo hiệu điều thích thú về nơi chốn riêng tư nhất trong không gian sống của chàng

Phòng ngủ nhỏ, đơn giản hết mức có thể nhờ sự tiết chế trong các nhân tố trang trí, trong khi đó vẫn thật ấm cúng và thanh thoả

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên cốt  thiet ke noi that dep  của căn phòng, thay cả thảy gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

3.   nhà trệt hiện đại   Vườn nhiệt đới Suan Nong Nooch

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét