Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất ấn độ

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Để hợp với vẻ đẹp cổ điển, qua của ngôi nhà, đồ nội thất tuy sử dụng ít nhưng được lựa chọn cẩn thận và tinh tế. Bộ sofa và bàn ăn màu trắng cao nhã hài hòa với màu xám chủ đạo. Hệ thống đèn được sử dụng khéo léo# làm trổi lên vẻ đẹp của những vật dụng trang hoàng cao cấp như tủ rượu, bể cá, tranh phù điêu treo tường.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không   nhà sàn thời hiện đại   chỉ là chiếc đèn ngủ thông thường, đây còn là món nội thất có tính áp dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ hôn phối của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau  thiết kế nội thất đẹp  hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về việc phá dỡ và xây lại ngôi nhà 137 tỷ đồng của đại gia Nguyễn Thị Liễu:

Toàn cảnh ngôi nhà đại gia Nguyễn Thị Liễu được ghi lại trong chiều ngày 16/8 bạt bao phủ kín trước mặt tiền mọi việc thi công được làm kín kẽ trong những tấm bạt

Từ

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Xuất phát từ một thực tế là không phải người tiêu dùng nào cũng có khả năng  thiết kế nội thất  sử dụng dịch vụ tư vấn, thiết kế từ các công ty thiết kế xây dựng hay kiến trúc sư để có phương án làm nhà tối ưu nhất vừa khai thác triệt để công năng, diện tích đất sử dụng lại tiết kiệm được thời gian của các thành viên trong gia đình. Thay vào đó, họ thường tìm đến các nhà thầu xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm hoặc thông qua việc tham khảo các ngôi nhà có kiến trúc đẹp trong khu vực của người thân, bạn bè.

Thư viện ý tưởng kiến trúc cho nhà đẹp

Ngoài chỉ có thể quan sát phần trên ngôi nhà với những   nhà hàng hiện đại   dàn giáo và ắt phần mái đang được phá bỏ

Chiếc   mái nhà ống hiện đại   giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một  thiet ke noi that dep  góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang hoàng nhà bằng vali cũ là một ý tưởng khôn cùng sáng tạo. Có thể chúng là  thiet ke noi that  những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở nên chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần vững chắc, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Yuyuan là vẻ đẹp tổng hòa của hoa cỏ, cây xanh, suối nước, ao sen, non bộ, trà thất.. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp truyền thống trong cách bày trí khu vườn ở Trung Quốc.

8. Vườn bách   nhà hai tầng hiện đại   thảo nhiệt đới Fairchild

Không chỉ là nơi sinh sống, bảo tồn của hàng triệu các loài hoa, thực vật đáng yêu, vườn bách thảo nhiệt đới Fairchild ở đô thị Coral Gables bang Florida, Mỹ còn là dành cho những ai mê say nghiên cứu thực vật.

Tủ lạnh chứa đầy các loại đồ uống.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Cạnh các dãy bàn ăn là một khu chơi bóng rổ và bóng bàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét