Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng nội thất decor

Một góc chuồng chồ với chiếc tủ gỗ, nơi trưng bày những đồ vật quý của gia chủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách có hướng view ra bể bơi tuyệt đẹp.

Biên dịch theo Homesessive

Trang hoàng phòng ngủ sao cho đẹp?

Bạn nên sử dụng những kỹ thuật cơ bản sau đây để tạo cho phòng ngủ của mình thêm nét tinh tế và phong cách.

Hiện nay, nam ca sĩ - nhạc sỹ điển trai đang sống trong một căn hộ rộng 185m 2 đẹp lung linh, nằm trên con đường   kiểu nhà hiện đại   Đồng Khởi đắt đỏ ngay trung tâm thị thành TP. HCM.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nathan  thiết kế nội thất đẹp  Lee rất kín tiếng về chuyện gia đình cũng như cuộc sống đơn thân tại Sài Gòn. Vì thế, việc anh khoe "chốn đi về" của mình sau những ngày làm việc bận rộn thật sự hiếm hoi. Căn hộ riêng của Nathan Lee khiến mọi người choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, nhã của hai gam màu trắng - xanh và tràn gập cây xanh. Căn hộ của Nathan Lee mang đậm phong cách Pháp và có đến 2 phòng khách. Thêm vào đó, căn hộ còn có view đẹp mê hồn hướng ra Nhà Thờ Đức Bà.

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau   nhà liên kế hiện đại   mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngôi  thiet ke noi that  biệt thự mới thuê của Robert Pattinson

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Nước mắt đằm đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

3.  thiết kế nội thất  Tận dụng thang cũ

Chiếc thang không chỉ là công cụ giúp bạn leo cao mà còn có thể là một vật Trang trí nhà độc đáo và cá tính. Với những chiếc   căn nhà hiện đại nhất thế giới   thang cũ không đủ vững chắc và an toàn để sử dụng, bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi mục đích dùng bằng các biến nó thành chiếc giá treo đồ nhiều tầng và tùng tiệm không gian.

Chưa hết, căn hộ trải qua này còn có một phòng tập thể dục, nhà bếp với phòng ăn sáng và một lò sưởi đầm ấm và nhiều phòng và dịch vụ tiện nghi khác. Tuy nhiên, điều cuộn bất cứ ai tới đây là quang cảnh ấn tượng ráo trọi khi ngắm từ những chiếc cửa sổ lớn, được bố trí ở những vị trí rất thuận tiện.

Nơi thay đồ và để áo xống cũng được chia riêng thành một phòng với một phòng tắm đôi lát đá đá hoa, phòng jacuzzi (bể tắm lớn có các tia nước nóng phun lên để xoa bóp thân thể) biệt lập.

Căn hộ hiện đang được rao bán với giá 24,5 triệu USD (gần 519 tỷ đồng). Khách hàng cũng có thể tuyển lựa mua 4 tầng của căn nhà với giá 17,5 triệu USD (gần 370 tỷ đồng).

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Khi  thiet ke noi that dep    nhà sàn kiểu hiện đại   sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cựu "Nữ hoàng lăng xê" đình đám những năm 90 - Kim Nam Joo đã đột ngột tuyên bố hôn phối cùng Kim Seung Woo. Cô quyết định gác ngang sự nghiệp màn ảnh để chăm nom cho gia đình nhỏ của mình.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét