Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất cũ

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn đổi thay không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà đổi thay nhiều hơn để thổi luồng sức sống mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại quơ tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản ngăn dự trù này là bạn không có thời gian và chuyên môn trong việc tu tạo, cải tạo ngôi nhà của mình.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Một bó hoa đầy màu sắc trình diễn.# Được sự tươi mới và tinh tướng trong đó.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Mới   khu nhà ở hiện đại  thiết kế nội thất chung cư diện tích nhỏ    đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ   nhà ống hiện đại   ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Chương trình là lời tri ân tới khách hàng đã đồng hành cùng Đệm Xinh suốt thời gian qua. Cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm và dịch vụ tại Đệm Xinh.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Ắt  công ty thiết kế nội thất chung cư  sản phẩm của Đệm Xinh đều là hàng chính hãng với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp và giá cả hết sức hợp lý.

Khu vực phòng ngủ của Harry và Zoe cũng hứa là những không gian đẹp và cá tính. Phòng ngủ của hai người đối diện nhau, cách một chuồng tiêu nhỏ được trang trí khá thơ mộng.

Chuồng tiêu mang dáng

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Khi được xem bức ảnh những ngôi nhà bỏ hoang, chúng ta thường trầm trồ về sự kỳ bí hay sự tàn phá của chúng theo thời gian, và chắc chắn trong đầu chúng ta sẽ quẩn quanh với rất nhiều câu hỏi. Mới đây, nhiếp ảnh gia Daniel Marbaix đã đăng lên Flickr những bức ảnh chụp lại ngôi nhà của một bác sĩ. Ngôi nhà đã bị bỏ hoang trong một thời gian khá dài và đang xuống cấp trầm trọng.

Vẻ cổ điển vì những cánh cửa đục lỗ và những chậu hoa kiểu cách

Phòng ngủ của Zoe (tức So Yeon) đậm chất nghệ thuật và cũng không kém phần trẻ trung, lãng mạn. Tính cách nghệ sĩ của cô được biểu đạt trong cách bài trí ngẫu hứng từ những bộ bàn ghế đến tủ đựng đồ, thảm trải sàn đều xô lệch, không  thiết kế nội thất căn hộ chung cư  theo một trật tự nào khăng khăng. Căn phòng không lạm dụng màu sắc nhưng có những điểm nhấn ấn tượng như thảm trải sàn màu đỏ và xanh lá cây, tranh treo tường màu vàng mơ, tủ kéo trắng sọc đen, đèn cây màu hồng phấn phối hợp hài hòa với màu trắng của giường ngủ và tủ đứng.

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc   mái nhà hiện đại   gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở nên nơi để cô thực hành đam mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

(Nguồn: Noguchi.Org)

Isamu Noguchi (1904 – 1988) là một trong số những nhà điêu khắc quan trọng và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt cuộc thế làm thể nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công    chi phí thiết kế nội thất chung cư  nhà sàn thời hiện đại   trình kiến trúc và những thiết kế sắp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa đương đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Là một trong số những nhà điêu khắc quan yếu và được tôn vinh bậc nhất của thế kỷ 20. Trong suốt thế cục làm thử nghiệm về nghệ thuật, ông đã sáng tạo nên những công trình điêu khắc, những khu vườn, đồ nội thất và những thiết kế ánh sáng, đồ gốm, công trình kiến trúc và những thiết kế xếp đặt. Những tác phẩm của ông, vừa tinh tế lại vừa táo bạo, vừa truyền thống lại vừa hiện đại, chúng tạo ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới cho sự xoay vòng của nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét