Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất audi q5

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang trí theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung thêm vật dụng có họa tiết sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm đương đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng ăn nhập. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy   nhà hàng hiện đại   sỏi đá, xung quanh sắp xếp bàn, ghế, ô dù, màn che một cách gọn ghẽ. Song song, nên đặt thêm những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho quang cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở nên đầm ấm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang trí các đồ nội thất sao cho hạp. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan trọng mà bạn phải chuẩn bị trước nhất.

"Vali"  thiết kế nội thất cho chung cư nhỏ  thùng giấy vừa rẻ vừa đẹp lại rộng rãi.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Nếu muốn một món đồ hiện đại mà bé có thể dùng lâu dài hơn thì chiếc vali làm từ ván ép chất lượng cao, trang bị ổ khóa vững chắc này sẽ là chọn lọc hợp lý. Món đồ này còn rất bắt mắt với bề mặt sơn màu vàng cùng những “đường viền” bằng kim loại không kém phần nổi bật. Vì những ưu điểm đó nên chiếc vali này có giá hơn 4 triệu đồng.

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta chẳng   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở nhà cầu này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng thanh nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Chuồng chồ gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những  thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư  cánh đồng trải rộng mông mênh ngút mắt. Bởi thế sử dụng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường chuồng chồ rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Soi

Bàn

Ngôi nhà của NTK Công Trí được bày trí như một shop quần áo với mỗi không gian có một màu sắc và phong cách riêng.

Không gian trưng bày những mẫu thiết kế ngay trong nhà.

Điểm trang gọn trong phòng ngủ của Thùy Linh.

Soi

Johnny  thiết kế và thi công nội thất chung cư    mẫu nhà sàn hiện đại   Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi vòng vo trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng sửng sốt, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để cầu nguyện riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Một chiếc giường gỗ với ga  thiết kế nội thất căn hộ chung cư nhỏ  trải giường màu sắc dành cho những cô nàng đơn thân yêu thích sự phá cách.

Phòng ngủ với màu nền trắng làm tiền đề cho mọi vật dụng từ tủ đến thảm trải sàn trở thành nổi bật.

Chiếc đèn ngủ màu sắc ranh sẽ khiến căn phòng bừng sáng.

Màu   nhà cấp 4 hiện đại   vàng chanh trẻ trung và tươi vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét