Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Quan niệm về tiền của ông màu sắc Huỳnh Uy Dũng.

Sống phải có tiền là điều cố nhiên nhưng phải biết như thế nào để tồn tại để có tiền mà che được tấm thân mình

Quan niệm về tiền của ông Huỳnh Uy Dũng

Tất thảy nó như vòng xoay của tạo hóa. Mà hãy đặt ắt vào trái tim, niềm tin của mình. Hãy sống dù là sống có hay không, quá nhiều hay quá ít. Hãy cố gắng sống bình an nội tại. Khi nó đến, lúc nó đi cũng là lẽ thường.

Chưa nói đến là những đồng tiền đó nó có từ đâu. Vì ngày mai nó đã được xếp đặt sẵn theo quy luật. Với một người đang sở hữu nhiều tiền như ông Huỳnh Uy Dũng, người từng sinh ra và lớn lên ở một cái nơi rất nghèo túng, rất hà khắc - đó là miền Trung, từ nhỏ đã cảm được, chịu được cái nghèo khó, nặng nhọc, thiếu thốn trăm bề đến khi có nhiều tiền thì hi vọng đồng bạc như thế nào NTNN xin giới thiệu bài viết “Tiền” của ông Huỳnh Uy Dũng (chủ Khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương).

Có mấy ai sáng dạ để sống. Thì thật ra cũng không cần nhiều tiền mà biết sống, có chân lý sống. Không thứ gì mãi mãi là tồn tại. Một quy luật bất biến mà nhiều khi con người sáng ý mấy cũng không dễ gì nhận thấy, nhận ra vì người có tiền, chính họ, đã nghĩ mình là người thắng cuộc có tiền làm gì chẳng được, muốn gì chẳng xong? Nhưng trong quy luật của vũ trụ nó như con vụ quay cuồng.

Vì mọi thứ tồn tại chỉ trong hư ảo. Thật ra đời người có được bao lăm năm để sống, để thấu hiểu vạn vật trên đời. Dù khôn ngoan, dù có bảo bọc xung quanh, dù có nắm dùng nó để che thân, che khuất tầm nhìn dương thế, thì chính nó, người trong cuộc cũng không dễ gì được sống bình an.

Để còn hấp thu hết những gì xảy ra chung quanh mình không hối hả với cuộc sống vô thường này. Ai biết được ngày mai sẽ ra sao mà phải lo. Khi có tiền thì họ đòi quyền lực, khi có quyền lực thì họ đòi danh tiếng. Thất bại hay thành công.

Cậu bé Huỳnh Hằng Hữu, tỷ phú 1 tuổi. Nghiệp chướng âm dương đôi đường không chọn nữa. Nói tóm lại cứ sống cho an lành, cứ rứa niệm tâm cho tịnh.

Con đường đi ngắn lại hay dài lê thê sẽ do mình chọn lọc. Nên ai cũng đoán được tương lai, đoán biết được số phận thì làm gì có Rủi – May. Rồi tự nhiên từ từ nó đến tốt hay xấu, rủi hay may ai thay đổi được. Thật ra cuộc sống bình an rất khó, nghe thì đơn giản nhưng không giản đơn chút nào. Hãy biết sống thì sẽ có cuộc sống thật tốt đẹp, thật an lành.

Khi con người có rất nhiều tiền là xoành xoạch có họa theo bên mình.

Đừng bao giờ chạy đua và đừng bao giờ nghĩ mình có tiền hay hết tiền. Khi đạt được những thứ ấy thì cái họ đòi là cõi tục trong tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét