Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất á châu

Phòng ngủ nhã với tông màu nâu đỏ đầm ấm.

Nối liền phòng ngủ là phòng y phục của Lee Byung Hun với các loại y phục được phân loại gọn. Xung quanh 4 bức tường đều là tủ đựng quần áo với cửa tủ âm tường.

Phòng y phục ngay sát phòng ngủ.

Lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ, "đèn đổ ngược" từng bị cho là rồ dại và thiếu thực tế, tuy nhiên nhà thiết kế Yeongwoo Kim đã biến nó thành hiện thực. “Đèn đổ ngược” thật sự là một thiết kế thông minh và vấn người xem. Phần chất lỏng bị đổ biến thành chân đèn và có thể chuyển di được, phần cốc chính là nơi gắn bóng đèn, công tắc đèn được thiết kế ở đáy cốc. Thậm chí, một số thiết kế còn có thêm túi lọc trà để tạo hiệu ứng ánh sáng.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tác phẩm lấy ý tưởng từ cốc trà bị đổ.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu   nhà ống

(2) Lớp thứ hai (Substrate  thiết kế nội thất cho chung cư  layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ tự nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, chắc chắn.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp vật liệu trong suốt (Wear layer) có độ cứng  thiết kế nội thất chung cư văn quán  cao, tạo ra lớp phủ bề mặt bền vững chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

3 tầng hiện đại   vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” lừng danh của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 nhà nước   nhà báo thời hiện đại   trên thế giới. Trong đó quy mô và nức danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống lan Thái Lan.

Đường hầm chính do nhà khám phá hang động Marco Placidi và một nhóm nghiên cứu từ Hiệp hội Các nhà khảo cổ học hang động Sotteranei di Roma lập bản đồ. Nó được gọi là "đường ngầm vĩ đại", lớn hơn so với các đường hầm nằm dưới trang viên khác từng được phát hiện trước đây. Chiều rộng của đường ngầm là hơn 3 m, dài hơn 800 m theo hướng đông bắc trước khi chuyển hướng sang phía nam, dẫn tới một đoạn nhánh hình tròn. Theo các chuyên gia, đoạn nhánh này có thể được sử dụng như vòng xoay cho các cỗ xe quay đầu. Đường hầm này đã được phát hiện khi các nhà khảo cổ tìm thấy có một lỗ dưới bụi cây dọc theo một con đường dẫn tới các thư viện chính.

Do một số đoạn đường hầm bị lấp bởi những mảnh vụn và đá rơi xuống theo thời gian, các nhà khảo cổ đã dùng robot có dây điều khiển được gắn máy ảnh để khám phá những khu vực mà họ không thể tiếp cận. Một đường hầm khác lớn hơn cũng đã được tìm thấy trong quá trình thăm dò, rộng hơn 4,8 m và có thể đã được sử dụng như một con đường đôi. Theo báo Daily Mail, nhà chức trách đang tìm cách thu dọn khu đường hầm và dự định mở tour du lịch tham quan hệ thống này vào cuối năm nay.

Phương Tú - Tạ Xuân Quan

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Những  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm   các mẫu nhà hiện đại   biệt thự nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong suốt hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, sử dụng máy hút bụi hút sạch vết   nhà phố hiện đại   bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Sau  thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư  hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp kém cỏi hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực sự, đằng sau những mộng tưởng thơ ngây của mình. Quyết định đổi thay mệnh, cô gái này khát khao tìm được một người chồng sung túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố no ấm, thời thượng nhất của Seoul.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét