Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất enbac

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa lạc ở tỉnh thành Victoria, Vancouver, Butchart   căn nhà hiện đại nhất thế giới   là khu vườn xinh đẹp và nức danh nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

“Rome ngày

Bức tranh khổ lớn và kệ bày bình gốm ở phòng khách.

Soi

Chiếc  thiết kế thi công nội thất chung cư  gươm bằng đồng nhỏ xinh cùng những bình gốm nghệ thuật bày kệ tủ phòng khách.

Xưa không như bây giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt gịa là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối   hình ảnh nhà hiện đại   giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ  các thiết kế nội thất chung cư  rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khách tới thăm Facebook phải đăng nhập vào một áp dụng iPad đặc biệt.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chung cuộc, lồng thả vào bên trong bóng và thổi căng buộc chặt miệng nữa là xong.

Chỉ mất 1 phút là xong  thiết kế nội thất phòng khách chung cư  rùi.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế   thiết kế nhà hiện đại đẹp   ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế   cổng nhà hiện đại   băng để  thiết kế nội thất chung cư hcm  thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

LaTERRASSE là khu chung cư cao cấp được đầu tư, phát triển và thiết kế bởi Lee Jung Jae. Dự kiến sẽ được hoàn tất vào tháng 9.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét