Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Công năng nội thất đẹp cho nhà ống

Giường tầng vừa tùng tiệm không gian, vừa tránh việc trẻ bì.

Giường tầng thường được tích hợp cùng các loại kệ, tủ tiện ích gọn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được tủ bởi rất nhiều cây xanh tốt tươi.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Tùy thuộc vào ánh sáng màng tang, tuy nhiên mỗi "bóng đèn" tự tạo này tương đương với bóng điện 40- 60W.

Nhà của Alfredo Moser đã dùng bóng đèn này từ năm 2002

Mỗi bóng đèn tự tạo này có độ sáng tương đương với bóng   căn nhà  thiet ke noi that  hiện đại nhất thế giới   điện 40-60W

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn  thiet ke noi that dep  nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại biệt thự này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

>> Kỳ 1: Cầu thang là nơi dẫn khí

Kỳ 2: Xác định vị trí phòng bếp và bếp nấu

Với kiến trúc nhà ở đương đại, phòng bếp và phòng khách có sự kết liên về không gian, đặc biệt là đối với các căn hộ chung cư, nhằm tằn tiện diện tích cũng như   thiết kế nhà hiện đại   có một không gian rộng, đẹp và tiện sinh hoạt gia đình, tiện việc tiếp đãi khách. Hẳn nhiên, tùy theo kiến trúc tổng thể ngôi nhà mà các kiến trúc sư thiết kế phòng bếp ở trước hay sau, ở tầng trệt hay tầng lầu   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   nhằm bảo đảm thuận lợi cho dùng, đi lại và các mối liên hệ với không gian khác.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Khi sơn khô, bạn gỡ bỏ băng dính, có  thiết kế nội thất đẹp  thể thêu dệt thêm cho kín các khe bìa/gỗ hở ra tại chỗ băng dính vừa bóc.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bộ  thiết kế nội thất  chăn ga gối Hanvico BS14

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Khách của căn vi la được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan   nhà ống 3 tầng hiện đại   sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

2. Chăm nom rèm treo

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Việc coi sóc rèm treo hàng ngày thực ra rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đóng các cửa đi ngủ, bạn hãy rũ nhẹ những tấm rèm bằng tay hoặc dùng phất trần để loại bỏ bụi bẩn, ngăn chúng bám sâu vào các thớ vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét