Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất phòng bếp ăn

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bộ giàn âm thanh Kenwood có tuổi đời gần 20 năm vẫn phát ra những âm thanh dặt dìu và quyến rũ.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Trang trí nhà bằng vali   nhà ở hiện đại   cũ là một ý tưởng khôn xiết sáng tạo. Có thể chúng là những chiếc vali đã hỏng khóa, gẫy bánh xe, nhưng không hề gì, bạn không dùng chúng để đựng đồ khi di chuyển nữa. Những chiếc vali sẽ được để yên một chỗ và trở thành chiếc bàn nước cổ điển và độc đáo cho những căn phòng mang hơi hám cổ điển. Để chiếc bàn thêm phần kiên cố, bạn có thể "một công, đôi việc" bằng cách nhồi vào bên trong sách cũ hoặc những đồ ít dùng.

Bàn nước độc đáo từ vali cũ.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Thêm  thiết kế nội thất chung cư euroland  vào đó, phòng tắm liền dùng nước rất dễ bị ẩm ướt, tích trữ mùi hôi khó chịu. Nhiều gia đình vẫn giữ quan niệm phòng tắm cần phải kín đáo, bảo đảm sự tây riêng nên không gian này thường rất gò bó, thiếu ánh sáng tự nhiên.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

10   mẫu nhà sàn hiện đại   cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất thiết phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Căn phòng dành cho bé trai với giấy dán tường gam màu nhạt  chuyên thiết kế nội thất chung cư  và họa tiết đơn giản.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay bít tất giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Nếu bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người thân trong gia đình và bạn bè thì trang hoàng sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tuyệt trần hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất  giá thiết kế nội thất chung cư  liệu gỗ thiên nhiên, khăn trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia   sách nhà báo hiện đại   đình hết sức thoái mái và gần gụi với thiên nhiên rồi.

Đương đại và thân thiện

Một ngôi nhà được xây dựng với nóc mang hình dạng một chiếc máy bay tại Abuja, Nigeria.

Một đứa trẻ đứng trước cửa ngôi nhà container của mình ở đô thị Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là khu nhà giá rẻ dành cho người nghèo với mức thuê lên tới 500 NDT/tháng (khoảng 1,7 triệu đồng).

Người  nguyên tắc thiết kế nội thất chung cư  đàn bà Bulgaria sống trong một thùng rượu nho có kích cỡ bằng một chiếc   các kiểu nhà hiện đại   xe hơi. Có khoảng 40 người sống trong những “căn nhà” như thế này để làm thuê việc hái nho vào mùa nho hàng năm.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Biệt thự này được bán mới đây với mức giá 29,5 triệu USD, nằm ở khu vực có một loạt dinh thự của các tỷ phú, triệu phú công nghệ như CEO Larry Ellison của Oracle, nhà thiết kế Jonathan Ive của Apple, hay nhà sáng lập Mark Pincus của Zynga.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy song song theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận lợi, vững chắc.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét