Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Thêm một phương pháp nội thất á vương

Chốn "say giấc nồng" của Thùy Minh khá giản đơn.

Những chiếc loa cũ phát lên giai điệu yêu thích của Thùy Minh vào mỗi sáng.

Góc làm việc gọn được trang hoàng xinh xinh.

Triển lãm được trưng bày tại nhà sàn Collective số 9 Trần Thánh Tông do nhà sưu tầm, phục chế đồ cổ Nguyễn Mạnh Đức thực hiện. Hàng trăm hiện vật cổ có giá trị được sắp xếp nhằm tái tạo lại không gian xưa, hiệp với những người hoài cổ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Tại  thiết kế nội thất  đây, có những đồ vật từ đầu những năm 1980 đến những hiện vật trong thời kỳ lịch sử Việt Nam phóng thích (1975 tới 1985). Những cuốn sách có cội nguồn từ Liên Xô cũ về Lê Nin, truyện thầy thuốc AiBolit...

Căn phòng dành riêng cho những tình nhân thích sự trẻ trung, tươi mới.

"Phù   nhà sàn thời hiện đại   phép" tủ lưu trữ bằng màu sơn

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đạt với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hồ hết các chi tiết

Chính   nhà ống hiện đại   không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ kết hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau  thiết kế nội thất đẹp    xây nhà ống hiện đại   hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ngôi

Toàn bộ gian bếp hiện đại và phòng khách ngay tầng trệt có sự hài hòa bởi các tủ kệ trang trí đều sơn màu trắng với điểm nhấn là sọc màu nâu đỏ.

Phòng khách ở tầng lửng được chia làm 2 khu vực. Khu vực bàn salon để tiếp khách và khu vực treo nhiều ảnh lưu niệm của gia đình. Đích thân Thảo tự đi mua các đèn pha lê trang trí trong nhà vì đây là sở thích của cô. Thảo mê mẩn ánh đèn vàng sang trọng hắt ra từ các dàn đèn pha lê lấp lánh.

Phòng ngủ của vợ chồng Thanh Thảo và con gái nằm ở tầng 2. Thanh Thảo tập cho con tính tự lập sớm. Thảo thường dỗ con ngủ trong phòng  thiet ke noi that dep  của cháu rồi để cháu ngủ riêng. Thi thoảng, hai vợ chồng và bà ngoại ra vào trông chừng cháu. Phòng ngủ của con gái, Thảo chọn tông màu hồng dễ thương. Phòng ngủ của hai vợ chồng màu xanh lá non.

Nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện nay của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một lòng vòng căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Trang hoàng nhà cửa bằng... Rác thải

Cuộc sống sinh hoạt hàng ngày thải ra rất nhiều loại rác, từ những thứ nhỏ bé như vỏ đồ hộp, sách cũ cho tới những thứ lớn hơn như bồn tắm. Tuy là những vật dụng bỏ đi nhưng chỉ với một tí sáng tạo và khéo, bạn có thể biến những  thiet ke noi that  rác thải này thành những tác phẩm nghệ thuật để trang trí cho ngôi nhà của bạn. Cùng Đẹp Online tìm hiểu một số cách biến rác thành những vật hữu dụng.

Có rất nhiều cách sáng tạo để   nhà phong cách hiện đại   biến những vỏ lon soda hay vỏ hộp nhôm thành những vật trang trí có ý nghĩa. Cách làm được mọi người thương thích nhất và phổ biến nhất là biến những vỏ hộp này thành những bình hoa. Có thể nói, đây là cách chuyển hóa rác thải công nghiệp thành những đồ dùng mộc mạc. Ngoại giả còn có một cách làm ít được mọi người chú ý tới nhưng khôn cùng sáng tạo là biến những chiếc vỏ hộp thành giá đựng thức ăn cho chim.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét