Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất cho bé

Các bạn có thể tham khảo thêm:

4 ý tưởng hay F5 căn phòng thật đẹp

Tự tạo "tác phẩm nghệ thuật" trang hoàng với 3 cách đơn giản

Nhà của diễn viên, thương buôn Mai Thu Huyền nằm tại một khu thành thị mới ở Q.7, TP.HCM, nơi đây có không khí trong lành, yên tĩnh và an ninh tốt.

Nhà của cô là sự tổng hòa có chắt lọc mô hình nội thất sang cổ điển theo kiểu châu Âu thế kỷ 18 được lược giản cho phù hợp với khí hậu và văn hóa người Việt. Vẻ "vương giả" mà không quá khoa trương của phong cách nội thất cổ điển Versace (Ý) đã hút Mai Thu Huyền và ông xã, và họ quyết định chọn phong cách này cho ngôi nhà của mình.

Nội thất phòng khách chinh phục mắt nhìn của cả những người khó tính khó nết nhất (hình: SGTT)

Đồ nội thất cũ sẽ trở nên đẹp hơn và suýt nữa hơn ngay cả với chủ nhân của nó khi được tân trang lại. Một chiếc áo mới với màu sơn bạn thích sẽ giúp chiếc tủ cũ bắt mắt hơn và giúp căn phòng của bạn có cái nhìn mới.

Đôi khi sự thay đổi không gian chỉ đơn giản là thay đối sắc diện của những bức tường. Một bức tường được sơn những họa tiết bắt mắt  thiết kế nội thất đẹp  sẽ giúp bạn tạo cái nhìn tươi mới cho căn phòng.

Dùng   xây nhà ống hiện đại   phụ kiện hay vật dụng được thiết kế độc đáo, lạ mắt cũng là cách để bạn mang lại làn gió mới cho không gian cũ. Chỉ với một chiếc vòi nước có hình trạng kỳ lạ cũng sẽ giúp căn bếp của bạn trông “hấp dẫn” hơn.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội   nhà nhỏ hiện đại   chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày  thiết kế nội thất  vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, nên chi bên cạnh việc quan tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự để ý cho việc chọn màu sắc của cả thảy ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy khôn xiết nhẹ nhàng.

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Nhắc đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu thân thuộc là gỗ. Phụ kiện trang hoàng ở cầu tiêu này chỉ là hai chiếc

Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây bao gồm đầu bếp, tài xế và những chuyên gia hướng dẫn lướt ván, chèo thuyền, đi xe đạp và câu cá. Những hướng dẫn viên tận tâm và nhiệt tình này sẽ đảm bảo cho du khách có thể khám phá hết những trải nghiệm và nền văn hóa Costa Rica. Để tận hưởng tất cả những dịch vụ nghỉ ngơi xa xỉ tại Villa Manzu, giá cho một tuần thuê là 100.000USD (tương đương hơn 2,1 tỷ đồng).

Các phòng nghỉ đều có cửa sổ lớn hướng ra biển

Phòng tắm được thiết kế từ đá mã não, đá cẩm thạch và gạch ngói truyền thống

đèn quả bóng màu trắng cao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi kết hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà xí gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng minh  thiet ke noi that  mông ngút mắt. Nên   nhà phố đẹp hiện đại   dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường nhà tiêu rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông  thiet ke noi that dep  đẹp hơn hẳn.

Chẳng hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh phủ phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoáng đãng và tươi xanh của công viên trọng tâm.

Bức tường ngoài của khu thương nghiệp sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ   hình ảnh nhà hiện đại   mang lại cảm giác như việc con người thay đổi trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự đổi thay, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế thông minh của người Nhật, những bức tường ngăn cách chừng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gũi, thoáng đạt. Và phòng nào cũng được thiết kế để xúc tiếp với ánh sáng mặt trời. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được dùng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng cũng như tổng thể kiến trúc.

Nhờ thiết kế sáng ý nên mức tiêu thụ năng lượng của các ngôi nhà này rất thấp, chỉ ở mức 15kWh/m 2 /năm (tiêu chuẩn chung là 65kWh/m 2 /năm).

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Hình ảnh khu nhà Solar tại Vauban. Đa số mái nhà ở đây đều được lợp bằng các tấm pin năng lượng dữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét