Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất audi q5

“Cuộc sống hiện đại với nhiều sức ép đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, bao tay. Chính thành thử, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm tưởng và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & thoái lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những phút chốc nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty Thiết Kế The Orange Cube Pte Ltd

Blk 7 Eunos Technolink, Kaki Bukit Road 1 #01-01, Singapore 415937

Căn phòng với đủ loại đồ chơi vương vãi sẽ nhanh chóng gọn  thiet ke noi that  gàng với chiếc thùng chữ nhật sơn trắng đẹp mắt như thế này. Diện tích lớn bên trong đủ để lưu trữ rất nhiều món đồ. Bánh xe tích hợp tạo điều kiện cho con bạn tự xếp đặt vị trí của chiếc thùng trong không gian của mình, ngoại giả nó còn cả có nắp đậy để tránh bụi bẩn. Sản phẩm khoảng 1,5 triệu đồng.

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Thùng   nhà ống hiện đại 5m   đồ có bánh xe giúp bé hào hứng hơn trong việc xếp đồ.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Sau khi dọn hết đồ đoàn ra khỏi nhà Kristen Stewart vào tháng 5, Robert Pattinson mới đây vừa thuê một vi la trong một khu dân cư riêng biệt ở Beverly Hills với giá 15.000 USD/tháng (khoảng 319 triệu đồng), cách xa nhà của bạn gái   phối cảnh nhà hiện đại   cũ. Được biết, khối bất động sản rộng hơn 491 mét vuông này cũng là nơi Britney Spears từng sống khi cô qua thời đoạn khủng hoảng tinh thần.

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Bạn

Để sân vườn nhà bạn trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan trọng như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc trò chuyện với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang trí xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở nên tiện lợi và không kém phần sang trọng.

Nếu  thiet ke noi that dep  bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang trí cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ vật trang trí nào khác có liên quan đến chủ đề biển cả.

Có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở  thiết kế nội thất đẹp  màn hình tiếp theo, bạn dùng các phương tiện trên thanh công cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đoàn trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các mác nức tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, san sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu tượng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải, vận dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc sử dụng vật   kiểu nhà hiện đại   ảo. Khi đã hợp ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích thước của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng cấp và sống  thiết kế nội thất  ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên tưởng tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

4. Khuôn viên cung điện Versailles

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét