Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Với 10 cùng đọc lại triệu đồng. tôi có thể buôn bán gì trong dịp tết này?.

Nhờ chương trình tham vấn giúp tôi. Com. Điều kiện kinh tế tôi cũng không có. Tôi cảm ơn. Độc giả gửi về chương trình " tham vấn việc làm" tại địa chỉ: tto@tuoitre.

Kỹ năng nghề. Câu giải đáp xin viết vào ô ý kiến bạn đọc ở phía dưới bài viết hoặc gửi email: tto@tuoitre. Vấn đề cần hỏi. Kỹ năng. Com. Bạn có thể tìm đến các khóa học nâng cao chuyên ngành để có nhiều tri thức. Mọi thắc mắc liên hệ đến vấn đề lương lậu.

Phỏng vấn xin việc. Biết rằng thời đoạn này rất khó để bạn chọn lọc phương hướng nào đúng đắn.

Vì với mười triệu đồng cũng chỉ hạp với mô hình kinh dinh rất nhỏ. Vn. Nêu những ý tưởng kinh dinh.

Nghỉ việc và chuyển hướng sang kinh doanh - phương án này bạn nên cân nhắc thật kỹ càng. Vấn đề cần hỏi. (Hau1983_center_net@. Độc giả gửi về chương trình " tham mưu việc làm" tại địa chỉ: tto@tuoitre. Mời bạn đọc san sẻ kinh nghiệm. Không hứa bảo đảm đời sống gia đình như công việc hiện tại của bạn.

Nhưng bạn có thể san sớt. Kỹ năng nghề nghiệp. Phỏng vấn xin việc. Tôi muốn chuyển sang buôn bán một cái gì đó với số vốn vừa phải rồi từ từ từng bước đi lên. Để cải thiện thu nhập. Bạn có thể đổi môi trường ở một công ty khác mang lại cho bạn nhiều thời cơ phát triển hơn. Vn. ) - Giải đáp của chuyên gia tư vấn Đỗ Nguyễn Hải Yến: Nếu chán công việc ngày nay.

Có thể đạt được những vị trí cao hơn. Mang lại thu nhập ổn định cho gia đình. Vn. Com. Buôn bán mặt hàng gì chỉ với số vốn 10 triệu đồng trong dịp tết này. Nhưng tôi lại không có quả cảm nghỉ việc để đi bán vì tôi sợ nếu lỡ buôn bán không được thì hai đứa nhỏ lấy gì mà ăn nhưng làm thuê ty thì vẫn không đủ sống.

Để chính xác về nội dung. Nhờ người nhà trong nhà đóng góp ý kiến. Để xác thực về nội dung. Tôi lần chần quá không biết nên làm gì và có buôn bán tôi cũng không biết mình sẽ bán gì với số tiền 10 triệu đồng. Bạn đọc vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Độc giả vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề lương lậu.

Để bạn có được một quyết định sáng suốt trong lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét