Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Câu chuyện thể thao: Không được từ khá là hot chức.

Nên quẩn vẫn chỉ là Hoàng Văn Phúc. Khi nhìn quanh ông Phúc mà chẳng thấy HLV nào muốn tham dự. Chuyện thò thụt ấy lại càng khiến nhiều người đã lo nay càng lo hơn. Từ giới chuyên môn đến người hâm mộ rất khó chịu với kiểu kỷ luật ông cựu trưởng đoàn U. Giờ lại đến chuyện ông Phúc từ chức và bị bắt ở lại làm nhiều người nhớ chuyện trảm ông giữa BTV Cup rồi lại đặt ông vào vị trí cũ. 23 VN Trương Hải Tùng rồi sau đó lại đặt ông này vào ban chỉ đạo các đội bóng đá và ngồi khu kỹ thuật cùng đội U.

Nỗi lo càng ngày càng thêm to. Hay chuyện ông chủ toạ VFF sau khi quân tướng sang Myanmar đá giải thì đột ngột từ chức rồi được cả làng đồng thuận. Ở đây giữa chuyện một bên muốn từ nhiệm và một bên không đồng ý cho từ chức làm nhiều người nghĩ đến chuyện rất xấu đang tồn tại trong ngôi nhà VFF - đó là chuyện thò thụt của những người đang đùa với bóng đá.

Ở đây ông Phúc rất fair play khi thừa nhận có những việc mình làm không tốt và ông nhận hết trách nhiệm. Ông Phúc giờ muốn từ chức cũng không được. Thế nhưng nghịch nỗi là. 23 VN để chọc tức nhiều người. Chuyện từ nhiệm là văn hóa và trong bóng đá thì văn hóa từ chức cũng cần được trông coi một cách trân trọng. Sau đó xin rút lui với lời nhắn mong những nhà điều hành bóng đá VN xây dựng lại một lộ trình hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét